Quảng cáo

Gặp khó sau vụ Văn Lâm, Hải Phòng được VPF đặc cách

Thứ năm, 19/10/2017 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm chấn thương khiến CLB Hải Phòng rơi vào khủng hoảng vị trí thủ môn, thế nhưng vấn đề này mới đây đã tạm được giải quyết.

Chuẩn bị vào giai đoạn cuối của mùa giải và phải đương đầu với các đội bóng mạnh, thế nhưng CLB Hải Phòng lại phải lo 'sốt vó' vì khủng hoảng thủ môn. Trong danh sách đăng ký với BTC V.League, Hải Phòng có 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Phong và Phan Đình Vũ Hải.

CLB Hải Phòng được đăng ký bổ sung thủ môn

Văn Lâm hiện đang dính chấn thương sau vụ lùm xùm với trợ lý Sỹ Mạnh. Trong khi đó, Văn Phong sau vài trận bắt thay Văn Lâm cũng đã dính chấn thương. V-League còn 5 vòng đấu, việc chỉ còn 1 thủ môn Vũ Hải đang khiến BHL CLB Hải Phòng hết sức lo lắng. Trong trường hợp Vũ Hải không may gặp vấn đề, CLB Hải Phòng chẳng còn thủ môn chính thức nào thay thế.

Đang trong thế khó khăn, mới đây CLB Hải Phòng đã tạm giải quyết được vấn đề khi được VPF 'mở cửa'. Theo đó, CLB Hải Phòng được phép đăng ký thêm thủ môn số 4 và cái tên được họ lựa chọn là Phạm Xuân Luân. Đây là gương mặt đã theo tập cùng đội trong thời gian qua và trong thời điểm rối ren, anh đã được lãnh đạo gấp rút đăng ký lên BTC V.League 2017.

Cuối tuần này V-League 2017 tiếp tục đấu vòng 22, Phạm Xuân Luân hoàn toàn có thể thi đấu cho CLB Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT