Quảng cáo

Suarez: ‘Có cắn người thôi mà bị phạt nặng hơn cả hút ma túy’

Thứ tư, 23/03/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Án phạt của Luis Suarez sau vụ cắn Chiellini tại World Cup 2014 đến nay mới thực sự hết hiệu lực.

VIDEO: Ronaldo, Suarez lọt top 5 siêu phẩm vòng 1/8 Champions League

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia Uruguay lần này, không ngạc nhiên cho người hâm mộ khi Luis Suarez có mặt. Tiền đạo của Barca vẫn là một trong những chân sút tốt nhất mà đất nước thuộc khu vực Nam Mỹ đang có, bên cạnh Edison Cavani thường xuyên phải đá dạt cánh ở PSG.

Thế nhưng, không nhiều người biết rằng đây mới là lần đầu tiên Luis Suarez có thể trở lại ĐTQG Uruguay sau án phạt cấm thi đấu đỉnh cao 9 trận từ World Cup 2014. Như vậy là sau hơn 1 năm 9 tháng, tiền đạo của Barca mới có thể làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Tiền đạo 29 tuổi này đã gia nhập cùng các đồng đội ở Montevideo ở Uruguay để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Brazil và Peru.

Chiellini, Suarez, Luis Suarez, Suarez cắn người, Suarez trở lại ĐTQG Uruguay, Suarez, ĐTQG Uruguay

Luis Suarez cuối cùng cũng trở lại ĐTQG Uruguay

Mặc dù thừa nhận sai lầm của mình khi cắn Chiellini nhưng Luis Suarez cho rằng án phạt là quá nặng: “Tôi đã sai lầm khi cắn Chiellini, nhưng án phạt là cực kỳ vô lý. Trong 4 tháng tôi còn không thể tập luyện cùng CLB của mình. Nếu bị bắt gặp là đang hút ma túy tôi cũng sẽ chẳng phải nhận một án kỷ luật nào nặng đến vậy. Nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua và tôi cần phải hướng về phía trước”.

ĐT Uruguay đang thắng 3 và thua 1 trong 4 trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, kém đội đang dẫn đầu Ecuador 3 điểm trong 1 bảng đấu có tới 10 đội bóng. Trong khi đó, Luis Suarez đang dẫn đầu BXH vua phá lưới La Liga với 26 bàn thắng. Tính tổng ra, anh đã có 37 bàn thắng cho Barca mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiellini Suarez Luis Suarez Suarez cắn người Suarez trở lại ĐTQG Uruguay Suarez ĐTQG Uruguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT