Quảng cáo

Sky Sports xác nhận cầu thủ đầu tiên rời MU

Thứ năm, 22/12/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ báo uy tín của bóng đá Anh hôm nay xác nhận 1 cầu thủ không được trọng dụng ở MU đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, CLB West Brom đã đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho tiền vệ Morgan Schneiderlin, người đang thuộc biên chế của Man Utd. Có nhiều thông tin cho rằng MU hài lòng với vụ chuyển nhượng này nhưng đang chờ những diễn biến tiếp theo đến từ những CLB khác.

Trước đó, tờ Canal+ đã tiết lộ thông tin về việc tiền vệ Morgan Schneiderlin cuối cùng đã nhận được lời đề nghị chuyển đến Everton ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Để sở hữu ngôi sao bị thất sủng của Quỷ đỏ, Everton được cho là sẽ phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 24 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Everton vẫn chưa chính thức vào cuộc.

Sky Sports, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Sky Sports, HLV Mourinho, Schneiderlin, Morgan Schneiderlin

Schneiderlin không được HLV Mourinho trọng dụng

Tiền vệ người Pháp hiện chỉ là lựa chọn thứ 6 ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau Pogba, Herrera, Carrick, Fellaini và Schweinsteiger. Do vậy, anh buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp và nối lại hy vọng được gọi vào ĐT Pháp trong tương lai. Sky Sports tin rằng anh chắc chắn ra đi vào tháng 1 này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây của HLV Mourinho, ông thừa nhận cảm thấy không thoải mái khi không thể giúp 1 vài thành viên của CLB một cơ hội công bằng để thể hiện bản thân: “Tôi cảm thấy có lỗi vì không thể giúp tất cả mọi cầu thủ của CLB. Có một vài vị trí bạn không thể thay thế, nhất là trong tình cảnh này.”

Lần gần nhất Morgan Schneiderlin xuất hiện trong màu áo MU là ở trận hòa 1-1 với Arsenal vào khoảng hơn 1 tháng trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sky Sports MU Man Utd chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Sky Sports HLV Mourinho Schneiderlin Morgan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT