Quảng cáo

Sky Sports báo tin mừng cho MU ở phi vụ ‘Pogba 2.0’

Thứ năm, 20/04/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ báo thể thao uy tín nhất nước Anh Sky Sports, MU đang trên đường thực hiện phi vụ ‘Pogba 2.0’ ngay trong mùa hè này.

Mùa giải 2016/17 đã dần khép lại với Quỷ đỏ và kết quả của đội bóng này vẫn chưa đủ sức gây ấn tượng với NHM. Dù đã bỏ ra tới 150 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, tính cả gần 250 triệu bảng trong 2 năm của nhiệm kỳ Van Gaal nhưng MU vẫn chật vật trong cuộc đua top 4. Một trong những ký do dẫn tới kết quả không mong muốn là do hàng hậu vệ của đội bóng này gặp quá nhiều vấn đề.

Vì lý do đó, MU và HLV Mourinho đã nhắm tới hàng loạt cái tên chất lượng ở hàng hậu vệ để bổ sung trong mùa hè tới, trong đó có trung vệ trẻ của ĐTQG Anh, Michael Keane. Đặc biệt, Michael Keane vốn là một cựu Quỷ Đỏ ra đi với ‘giá hời’ cách đây vài năm, nhưng nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo của các đội bóng trung bình, ở đây là Burnley.

MU, Michael Keane, Pogba, Pogba 2.0, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, chuyen nhuong MU

Ấn tượng với những gì Michael Keane làm được, MU sẵn sàng đem hậu vệ này về với giá cao. Theo những gì mà tờ Sky Sports đăng tin vào hôm nay, Michael Keane đã được xác định là sẽ rời sân Turf Moor vào hè này sau cuộc nói chuyện mới nhất với BLĐ đội bóng.

Cụ thể, Michael Keane yêu cầu được ra đi tìm CLB lớn hơn sau khi gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh và giành được một vị trí tại ĐTQG Anh. BLĐ Burnley nhanh chóng đồng ý với điều kiện thu lại một khoản hời, nhưng nếu đó là MU, họ cũng sẽ vì ‘tình xưa nghĩa cũ’ mà bán lại với giá không quá đắt. Hơn nữa, Burnley cũng khó mà ép giá trong bối cảnh hợp đồng của Keane chỉ còn thời hạn một năm.

Michael Keane gia nhập Burnley vào năm 2015 với giá 2,5 triệu bảng, với một điều khoản ‘hoa hồng’ 25% cho MU nếu Burnley bán lại hậu vệ này trong tương lai. Hiện tại, Burnley đang định giá Michael Keane vào khoảng 20 triệu bảng. Nếu MU chốt được điều khoản với giá này, họ sẽ thu về 5 triệu. Tính ra, họ chỉ mất 15 triệu bảng để mua lại Michael Keane, và nếu trừ cả 2,5 triệu tiền bán cầu thủ này hồi trước, MU sẽ mất 12,5 triệu bảng cho 2 năm Michael Keane thi đấu tại Burnley.

Chiêu mộ lại Michael Keane hè này, MU sẽ lập lại ‘thương vụ Pogba’ khi bán đi một tài năng với giá rẻ mặt và mua lại với giá cắt cổ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Michael Keane Pogba Pogba 2.0 tin tuc MU tin tuc Man Utd chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT