Quảng cáo

Schweinsteiger lật bài ngửa với HLV Mourinho

Thứ sáu, 23/09/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Đức quá chán nản vì không đạt được mục đích của mình và đang đòi đền bù một số tiền khổng lồ để ra đi.

Theo nguồn tin từ chuyên trang nổi tiếng nước Anh Squawka cho hay, tiền vệ người Đức Schweinsteiger đã sẵn sàng rời Man United càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, anh không hề muốn mình phải chịu thiệt. Cụ thể, tiền vệ người Đức đã yêu cầu Man United đền bù cho mình 13,8 triệu bảng để anh rời đội bóng sang Mỹ thi đấu, theo Squawka. Theo Squawka, 13,8 triệu bảng là tổng số tiền lương trong 18 tháng hợp đồng còn lại của tiền vệ người Đức với Man United.

Cách đây 2 tuần, tờ Manchestereveningnews cho biết Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 6,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, có vẻ như cựu cầu thủ Bayern không đồng ý với mức giá này. Ngoài Schweinsteiger, Quỷ đỏ còn mất thêm 8.4 triệu bảng để bù hợp đồng còn thời hạn 1 năm với cựu HLV Van Gaal.

MOURINHO,SCHWEINSTEIGER,BASTIAN SCHWEINSTEIGER,SPORTING LISBON,HLV MOURINHO,MU,TIN TỨC MU,TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU,MAN UTD, Mourinho đề Schweinsteiger, Mourinho đì Schweni

Schweinsteiger muốn có 13,8 triệu bảng trước khi ra đi

Trong khi đó, Người đặc biệt cũng tiết lộ rằng ông đã gặp riêng ngôi sao bị thất sủng của M.U để nói về tương lai. "Ngay từ đầu tôi đã nói chuyện với Bastian Schweinsteiger rằng cậu ấy rất khó nằm trong danh sách của tôi. Cậu ấy hãy tìm cho mình một đội bóng mới. Nhưng Bastian vẫn muốn ở lại. Đó là quyền của cậu ấy. Hợp đồng với MU vẫn còn thì cậu ấy cứ ở lại nếu muốn".

Trước đó, trong mùa hè, thì theo Daily Star, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã từ chối rời MU để gia nhập Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do và điều này khiến HLV của Quỷ Đỏ, ông Jose Mourinho rất bực tức. Cụ thể, sau khi có thông tin MU rao bán Schweinsteiger, CLB Sporting Lisbon đã liên hệ để được đưa cầu thủ này tới Bồ Đào Nha. Quỷ đỏ đã ngay lập tức ‘cho không’ Schweni (bán với giá 0 đồng). Cựu tuyển thủ Đức yêu cầu lương khá cao tại Sporting và MU đã đồng ý chi trả 1 phần số tiền này. Tuy nhiên, cuối cùng Schweni lại không đồng ý ra đi. Điều này thực sự khiến HLV Mourinho phát điên.

Việc HLV Mourinho không muốn sử dụng Schweinsteiger được chính ông này thừa nhận trước báo giới. Sau kỳ chuyển nhượng, người đặc biệt đã không đăng ký tiền vệ người Đức dự cúp châu Âu giai đoạn đầu mùa này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MOURINHO SCHWEINSTEIGER BASTIAN SCHWEINSTEIGER SPORTING LISBON HLV MOURINHO MU TIN TỨC MU TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU MAN UTD Mourinho đề Schweinsteiger Mourinho đì Schweni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT