Quảng cáo

Sao West Ham ngỡ ngàng trước bàn thắng của chính mình trong trận gặp MU

Thứ hai, 14/03/2016 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dimitri Payet cảm thấy may mắn khi có thể hạ gục De Gea ở một khoảng cách xa như thế.

Payet, Dimitri Payet, Payet lập siêu phẩm, MU 1-1 West Ham, West Ham, MU

Payet ngỡ ngàng trước bàn thắng của chính mình

Đêm qua, các cầu thủ West Ham và MU đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại vòng tứ kết (vòng 6) FA Cup. Dimitri Payet đã ghi được một tuyệt phẩm đá phạt ở cự ly 27m để đánh bại De Gea và mở tỷ số trận đấu trước khi Anthony Martial gỡ hòa cho Quỷ đỏ ở những phút cuối cùng. Kết quả này khiến 2 đội sẽ phải đá lại tại Upton Park trong một vài tuần tới đây.

Phát biểu sau trận đấu vừa qua, siêu sao người Pháp của West Ham thừa nhận anh không dám chắc mình có thể đánh bại thủ thành người Tây Ban Nha ở khoảng cách xa như vậy (27m), đồng thời cũng cho rằng đây là cú sút phạt trực tiếp thành bàn đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

“Tôi đã nghĩ rằng nếu tôi có thể sút thật tốt vào góc cao bên phải nhưng với De Gea ở trong khung gỗ thì cũng chưa chắc đã có bàn thắng.” Payet nói. “Tôi cho rằng mình đã may mắn. Đó là bàn thắng đẹp nhất từ mà tôi ghi được từ một quả đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp thi đấu của mình, và chắc chắn nó sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu bàn thắng đẹp vào cuối mùa.”

Ngoài bàn thắng đẹp mắt của Payet, trận đấu hôm qua giữa MU và West Ham diễn ra không thực sự đặc biệt. Cả 2 đội không thường xuyên tạo được những pha bóng nguy hiểm đến khung thành đối phương và bóng chỉ thường tập trung lăn ở giữa sân. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho rằng các cầu thủ MU đã thi đấu rất tốt với tinh thần quyết thắng từ đầu cho đến hết trận đấu và xứng đáng với một trận thắng chứ không phải đá lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Payet Dimitri Payet Payet lập siêu phẩm MU 1-1 West Ham West Ham MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT