Quảng cáo

Cầu thủ U20 Việt Nam được đưa tới bệnh viện vì tập nặng

Thứ sáu, 05/05/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U20 Việt Nam được đưa tới bệnh viện vì tập nặng, Sao trẻ từng từ chối M.U và Arsenal cùng U.20 Argentina đến Việt Nam... là những tin U20 World Cup nổi bật tối 5/5.

Sao U20 Việt Nam được đưa tới bệnh viện vì tập nặng

Buổi tập của U20 Việt Nam sáng 5/5 vắng bóng gương mặt tiền vệ Hồ Minh Dĩ. Được biết, cầu thủ này bị tụt huyết áp và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra lại.

Các cầu thủ U20 Việt Nam được yêu cầu di chuyển qua các chướng ngại vật kết hợp với dứt điểm về khung thành. Tất cả đều nỗ lực thể hiện mình, bởi chỉ còn 3 ngày nữa là hạn chốt danh sách 21 gương mặt sang Hàn Quốc. Hiện tại, U20 Việt Nam chỉ còn trường hợp Thái Quý và Anh Tỷ bị chấn thương

Ngoài tập nặng, thời tiết cũng ảnh hưởng đến U20 Việt Nam. Hồ Minh Dĩ, Tống Anh Tỷ đang được bác sĩ chăm sóc đặc biệt vì dị ứng thời tiết, toàn thân nhức mỏi kèm hắt hơi sổ mũi. Cao to như Nguyễn Trọng Đại mà còn phải thốt lên: “Đúng là mấy ngày vừa qua không khí rất oi nồng nên tôi hơi mệt mỏi. Hiện tại tôi mới chỉ có thể đạt được 90 - 95% phong độ của mình mà thôi”.

U20 Việt Nam, U20 World Cup, U20 wc, Minh Dĩ, Trần Thành

U20 Việt Nam sắp khổ vì… Champions League

AS Monaco hiện nay đang đứng đầu BXH Ligue 1. Họ hơn đội xếp thứ hai 3 điểm, lại thi đấu ít hơn 1 trận, trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng. Điều này nghĩa là, khả năng Monaco vô địch sớm rất sáng sủa.

Ở mặt trận Champions League, do đã để thua Juventus 0-2 ở bán kết lượt đi ngay trên sân nhà, việc Monaco lội ngược dòng khó mà thành hiện thực. Nói cách khác, hành trình cúp C1 của họ sẽ sớm khép lại vào giữa tuần tới.

Khi 2 điều kiện trên xảy ra, chẳng có lý do gì để Monaco giữ chân Mbappe, không cho lên U20 Pháp dự World Cup U20, trở thành đối thủ của U20 Việt Nam. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ là con bài mà HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò phải hết sức đề phòng.

Bộ trưởng yêu cầu U20 Việt Nam đá đúng luật ở World Cup

Trước ngày đội tuyển U20 Việt Nam vào Nam đá giao hữu với U20 Argentina và lên đường sang Hàn Quốc tham dự U20 thế giới, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và động viên toàn đội tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Tại đây, Bộ trưởng chia sẻ: “Bóng đá có khiến người hâm mộ lúc vui, lúc buồn, có lúc tưởng người hâm mộ quay lưng, nhưng thực sự không phải như vậy. Người hâm mộ vẫn chờ đợi những giải đấu, trận đấu kế tiếp của đội tuyển. Người hâm mộ sẵn sàng tha thứ những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm, nhưng rất mong chờ bóng đá việt nam phát triển, rút kinh nghiệm, qua đó làm lại, làm tốt hơn ở các giải đấu sau”.

Đặc biệt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện rất tự hào khi U20 Việt Nam là đội bóng trẻ duy nhất của Đông Nam Á vào tới vòng chung kết U20 thế giới: “U20 Việt Nam vinh dự là đội duy nhất của khu vực dự U20 thế giới. Vinh dự đi đôi với trách nhiệm, chúng ta cứ thoải mái, đá hết sức, cởi bỏ áp lực, thành tích thì tính sau.

Cả thế giới sẽ nhìn vào chúng ta, cờ việt Nam, quốc ca Việt Nam được vang lên ở đấu trường thế giới. Vì vậy, các HLV, cầu thủ phải đá đẹp, thể hiện bản lĩnh, ý chí cao, thì chắc chắn nhân dân thế giới sẽ chú ý đến chúng ta hơn”.

Sao trẻ từng từ chối M.U và Arsenal cùng U.20 Argentina đến Việt Nam

Năm 16 tuổi, Manuel Roffo nhận được lời đề nghị chuyển nhượng của hai đội bóng hàng đầu nước Anh Manchester United và Arsenal nhưng chàng trai trẻ măng này vẫn quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với gã khổng lồ của bóng đá Argentina: CLB Boca Juniors.

Ngày trở thành thành viên chính thức của Boca, Rofo phát biểu như một người đã thực sự trưởng thành: “Tôi phải thừa nhận Arsenal và Manchester United là hai đội bóng nổi tiếng nhưng tôi muốn gắn bó và phát triển ngay tại quê hương mình. Tôi sẽ coi Boca như ngôi nhà thứ hai của mình bởi hiện tại, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để thi đấu và tập luyện ở Châu Âu”.

Roffo phát biểu: “Tôi rất háo hức khi nghĩ đến viễn cảnh cùng đồng đội chinh chiến tại VCK U.20 World Cup. Còn gì tuyệt vời hơn khi đối đầu cùng những bạn bè đồng trang lứa trên khắp thế giới. Trước mắt, tôi muốn ra sân trong những trận đấu tại Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hết mình nếu được HLV Ubeda trao cơ hội”.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup U20 wc Minh Dĩ Trần Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT