Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu vào cuộc, sao U20 VN có thể xuất ngoại

Thứ sáu, 05/05/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tuyển trạch viên của CLB Bundesliga đã quyết định cử người sang Việt Nam theo dõi trận đấu giữa U20 Việt Nam với U20 Argentina, mục tiêu của họ đó chính là 'xem giò' các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Player Loading...
Video: HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ kế hoạch bổ sung lực lượng cho U20 Việt Nam

Như đã biết, U20 Việt Nam vừa trải qua khoảng 2 tuần tập huấn ở Đức, tại đây thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những trận giao hữu bổ ích với các đối thủ mạnh. Đáng chú ý, trong thời gian rèn luyện và thi đấu, các tuyển thủ Việt Nam đã được một số tuyển trạch viên của các CLB danh tiếng tại Bundesliga và Ngoại hạng Anh tới ‘xem giò’. Theo thông tin có được, ít nhất 4 ngôi sao U20 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tuyển trạch viên nêu trên.

U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam, chuyên gia châu Âu

Trở về Việt Nam, các tuyển thủ U20 tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina diễn ra vào ngày 10/5 tới đây. Theo thông tin mới nhất từ một thành viên Football Total Group (Công ty đứng ra kết nối giữa VFF với LĐBĐ Đức, tạo cơ hội du đấu châu Âu cho U20 Việt Nam), một CLB Bundesliga đã cử tuyển trạch viên dự khán trận U20 Việt Nam giao hữu với U20 Argentina. Mục đích của họ tất nhiên là 'xem giò' cầu thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, trận đấu với U20 Argentina ông sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với bộ khung chính dự World Cup 2017. Chính bởi vậy, những cầu thủ được lựa chọn đều xuất sắc và họ sẽ thể hiện hết mình để làm hài lòng ông thầy người Khánh Hòa. Nếu ghi được 'điểm', sao U20 Việt Nam tất nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn từ tuyển trạch viên Bundesliga và cơ hội xuất ngoại được mở rộng ra.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhận định rằng mọi người đã đánh giá thấp năng lực các tuyển thủ U20 Việt Nam, ông chỉ ra vấn đề còn thiếu của các học trò là tâm lý thi đấu. Theo nhà cầm quân người Khánh Hòa, chỉ cần giải quyết được vấn đề vừa nêu thì U20 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo bất ngờ tại World Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT