Quảng cáo

Sao Olympic Việt Nam xuất sắc nhất tháng 7&8 V-League 2018

Thứ năm, 06/09/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Olympic Việt Nam xuất sắc nhất tháng 7&8 V-League 2018, bất ngờ với số tiền thưởng ĐT Olympic Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 6/9.

CLB SLNA ẵm trọn giải thưởng V-League tháng 7&8

Cụ thể, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7&8 V-League 2018 thuộc về Phan Văn Đức của Sông Lam Nghệ An (SLNA). Giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 7&8 V-League 2018 thuộc về CLB SLNA và giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 7&8 V-League 2018 thuộc về ông Nguyễn Đức Thắng của SLNA.

Đây là phần thường xứng đáng dành cho tập thể CLB SLNA cũng như cá nhân Văn Đức và HLV Đức Thắng. Trong thời gian gần đây, CLB SLNA đã giành chiến thắng 8 trận đấu liên tiếp tại V-League, lập kỷ lục toàn giải.

Tin tức bóng đá Việt, Tin tức bóng đá Việt hôm nay, u23 Việt Nam

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF còn thời hạn bao lâu?

Tiết lộ về vấn đề này, một lãnh đạo của VFF cho biết họ sẽ không vội vàng trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo (hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 11.2019), bởi thực tế hợp đồng đã ký giữa VFF và ông Park có thời hạn đến hết năm 2020, tức là 3 năm chứ không phải 2 năm như công bố ban đầu.

Như vậy, HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều thời gian gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Trước mắt ông sẽ là giải AFF Cup 2018 với mục tiêu giành chức vô địch, sau đó ĐTQG Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 tại UAE.

>>>HLV Park Hang Seo còn những ai cho AFF Cup 2018?

>>>Bất ngờ với người sáng tạo nhất ĐT Olympic Việt Nam

Bất ngờ với số tiền thưởng ĐT Olympic Hàn Quốc nhận sau chức vô địch Asiad

Dù bảo vệ thành công chức vô địch tại Asiad 2018, nhưng đội tuyển Olympic Hàn Quốc chỉ nhận được khoản tiền thưởng mang tính khích lệ từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Theo tiết lộ của Yonhap số tiền thưởng của ĐT Olympic Hàn Quốc sau khi giành tấm HCV tại Asiad 2018 chỉ là 30 triệu won (628 triệu đồng). Số tiền thưởng này không kể tới khoản thưởng từ các cơ quan, tổ chức khác.

So sánh mức thưởng được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc thưởng cho ĐT Olympic nước này chỉ bằng một nửa số tiền VFF thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào bán kết giải đấu. Theo đó, với việc ghi tên vào bán kết Asiad 2018, lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam số tiền thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng. Tính chung số tiền thưởng của ĐT Olympic Việt Nam đến thời điểm hiện tại sau thành công tại Asiad 2018 đã lên tới gần 6 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Tin tức bóng đá Việt hôm nay u23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT