Quảng cáo

Sao Brazil từ chối MU để tới ‘tiểu tốt’ Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 02/08/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Brazil từ chối MU để tới ‘tiểu tốt’ Ngoại hạng Anh, Chelsea nhắm sao thay Matic... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2/8.

VIDEO: Richarlison - Tiền vệ cánh đa năng của bóng đá Brazil

Sao Brazil từ chối MU để tới ‘tiểu tốt’ NHA

Cụ thể, ‘thần đồng’ 20 tuổi của bóng đá Brazil, Richarlison đã từ chối những lời mời gọi của MU và Chelsea, cũng như là đại gia Hà Lan Ajax để có thể gia nhập Watford, một đội bóng mới lên hạng Ngoại hạng Anh trong thời gian gần đây.

Richarlison gây ấn tượng mạnh tại đội bóng Flumiese và các đội tuyển trẻ của Brazil trong thời gian qua. Anh thi đấu bùng nổ ở hai cánh nhờ tốc độ và kỹ năng cá nhân tuyệt vời dựa trên trọng tâm thấp của cơ thể. Richarlison cũng ghi được tới 10 bàn thắng trong 21 trận đấu ở giải VĐQG Brazil mùa này dù đá tiền vệ cánh.

HLV Marco Silva đã đánh bại MU, Chelsea, Ajax (những đội đã gửi lời đề nghị) và rất nhiều đội bóng khác như AC Milan, Inter Milan, Sampdoria (đang theo sát Richarlison)… để có được chữ ký của thần đồng này. Dự kiến, thương vụ sẽ tiêu tốn của Watford khoảng 10 triệu bảng.

Lộ ứng viên thay Matic tại Chelsea

Sky Sports tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Daniel Drinkwater từ Leicester để làm phương án thay thế cho Nemanja Matic - người vừa đầu quân cho Man Utd hè này. Mức giá để sở hữu cầu thủ người Anh chỉ khoảng 20 triệu bảng.

Nguồn tin này cho biết thêm, dù Chelsea đã có Tiemoue Bakayoko nhưng vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Drinkwater là người có hiểu biết về Ngoại hạng Anh rất tốt, kinh nghiệm của anh là điều mà Chelsea muốn có.

Man City thòng thêm điều khoản mua lại khi bán Iheanacho

Theo thông tin độc quyền của tờ Telegraph, Man City sẽ cài thêm điều khoản được ưu tiên với giá 50 triệu bảng khi bán tiền đạo Kelechi Iheanacho cho Leicester. Trong khi đó, số tiền mà đội chủ sân King Power bỏ ra trong thương vụ này sẽ chỉ là 25 triệu bảng.

Tiền đạo người Nigeria đã có buổi kiểm tra y tế ở Leicester trong ngày 1.8. Thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong khoảng 2 ngày tới. Leicester đã đồng ý với mức phí nói trên cách đây 4 tuần nhưng đã gặp bế tắc trong những cuộc thương thảo với người đại diện của Iheanacho.

Tottenham quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của PSG

Tottenham Hotspur được cho là đang tiến hành đàm phán với CLB PSG để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot với giá 20 triệu bảng.

Từ đầu kì chuyển nhượng mùa Hè đến nay, CLB Tottenham Hotspur khá kín tiếng trong việc chiêu mộ cầu thủ. Nhưng mới đây theo tờ Calcio Mercato, Spurs đang có ý định chiêu mộ cầu thủ trẻ Adrien Rabiot của PSG. Và tiền vệ người Pháp có thể được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil Richarlison MU Man Utd tin tức MU Chelsea tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT