Quảng cáo

Đội hình tối ưu của Man Utd mùa tới với 3 tân binh

Thứ ba, 01/08/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho mang về cho MU một trục dọc với ba tân binh, vậy đâu sẽ là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Còn một tháng nữa TTCN mùa hè mới kết thúc, HLV Mourinho đã kịp mang về ba bản hợp đồng giá trị cho đội chủ sân Old Trafford. Với Lindelof, Matic và Lukaku, một trục dọc đã được hình thành trải đều ở cả ba tuyến.

Với những cầu thủ đang có, MU sẽ chơi với sơ đồ như thế nào để phát huy được thế mạnh của những bản hợp đồng mới. Matic, bản hợp đồng mới nhất được đánh giá khá cao ở khả năng đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự. Đây cũng là điều mà MU còn thiếu khi Carrick hay Fellaini không đáp ứng được yêu cầu.

MU, doi hinh mu, matic, lindelof, premier league, ngoai hang anh, lich thi dau mu

Với Matic, MU sẽ có một tiền vệ phòng ngự chất lượng, có khả năng thu hồi, giữ cân bằng cho đội hình của Quỷ đỏ. Ander Herrera hay Pogba cũng được giải phóng và chắc chắn hàng tiền vệ với tam giác Matic, Herrera, Pogba sẽ rất đáng chờ đợi ở mùa giải tới.

Với hàng phòng ngự, vị trí thủ môn De Gea vẫn được đánh giá cao nhất. Những màn trình diễn đẳng cấp của anh trong Hè vừa qua là minh chứng cho điều đó. Chất lượng của Lindelof trong những trận đã qua chưa được thể hiện, anh vẫn mắc nhiều sai lầm nhưng đây vẫn là cầu thủ được kì vọng sẽ cùng Bailly tạo nên cặp trung vệ chắc chắn. Bên cánh phải, Valencia vẫn là lựa chọn số 1 còn cánh trái có thể là Darmian, Rojo, Shaw hay Blind.

Việc Pogba được đẩy lên đá cao hơn khi có Matic sẽ khiến những Mkhitaryan hay Mata phải chấp nhận dạt cánh nhiều hơn. Vị trí cánh phải với hai cầu thủ này sẽ là lựa chọn lí tưởng của Mourinho. Trong đó ở bên trái, Rashford hay Martial sẽ là những nhân tố rất chất lượng. Chơi cao nhất trên hàng công sẽ là bom tấn Lukaku, người đã để lại những ấn tượng nhất định trong nhiều trận đấu đã qua.

Có thể nói Man Utd đang sở hữu đội hình với những cá nhân rất chất lượng. Lực lượng của Quỷ đỏ có chiều sâu và họ đang nóng lòng hướng tới những thành công trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU doi hinh mu matic lindelof premier league ngoai hang anh lich thi dau mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT