Quảng cáo

Sân Thiên Trường vỡ òa ngày Nam Định trở lại V-League

Thứ bảy, 15/07/2017 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 7 năm vắng bóng tại đấu trường cao nhất Việt Nam, Nam Định đã chính thức trở lại V-League và đem đến cho CĐV nhà những cảm xúc khó quên.

Ngày hôm nay 15/7, bóng đá Nam Định chính thức chấm dứt quãng thời gian 7 năm vắng bóng ở V-League bằng chiến thắng 1-0 trước Viettel để vô địch giải hạng Nhất. Cảm xúc của sân Thiên Trường như vỡ òa trong tiếng còi kết thúc trận đấu, đem đến cho tất cả mọi người một cảm giấc lâng lâng và khó tả.

Nguồn ảnh: Zing, Webthethao, Goal Việt Nam và Tuổi trẻ

Nam Định nâng cúp trong niềm hân hoan

 

 

Những động tác cổ vũ rất đều và chuyên nghiệp

Những động tác cổ vũ rất đều và chuyên nghiệp

 

Tuy nhiên, vào những phút cuối, rất nhiều pháo sáng đã được đốt lên

 

 

Tuy nhiên, vào những phút cuối, rất nhiều pháo sáng đã được đốt lên

Tuy nhiên, vào những phút cuối, rất nhiều pháo sáng đã được đốt lên

Toàn cảnh sân Thiên Trường trong ngày vui của người Nam Định.

 

Nam Định vô địch giải Hạng Nhất Việt Nam 2017

Đội bóng áo vàng thi đấu khá khởi sắc trong hiệp 1, còn Viettel chủ động đá chậm hơn. Mặc dù có phần áp đảo nhưng Nam Định cũng không có quá nhiều cơ hội trong những phút đầu tiên.

Mặc dù vậy, họ sớm có bước ngoặt của trận đấu nhờ một pha tỏa sáng cá nhân. Phút 24, Viết Tú đột phá bên cánh trái, tạo nên tình huống 3 đánh 1. Mặc dù khá tham lam khi không chuyền bóng mà quyết định dứt điểm, bóng trúng chân thủ môn Viettel nhưng vẫn lăn vào lưới.

Kể từ đây, Nam Định nắm thế chủ động hơn hẳn Viettel, đá rất chắc chắn, an toàn và có phần ru ngủ, chờ thời. Trong khi đó, Viettel tỏ ra không quá nguy hiểm trong tấn công.

Mặc dù vậy, Nam Định vẫn bảo toàn chiến thắng 1-0 đến hết trận. Với 23 điểm sau tổng cộng 12 trận, Nam Định chính thức vô địch giải Hạng nhất Việt Nam 2017 và lên hạng V-League 2018, bất chấp mọi kết quả còn lại giữa Huế và Bình Phước.

Giải thưởng cho chức vô địch của Nam Định là 1 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs Viettel kết quả Nam Định vs Viettel tỷ số Nam Định vs Viettel kết quả Nam Định kết quả hạng nhất Việt Nam 2017 sân Thiên Trường Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT