Quảng cáo

Lương Xuân Trường áy náy với Gangwon vì lý do bất ngờ

Thứ bảy, 15/07/2017 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường áy náy với Gangwon vì lý do bất ngờ; Bóng đá Đông Timor nhận tin sét đánh trước khi gặp Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 15/7.

Lương Xuân Trường áy náy với Gangwon vì lý do bất ngờ

Tiền vệ của Gangwon FC cảm thấy có lỗi với những người trả lương cho mình khi về khoác áo U22 Việt Nam chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. “Kể cả tôi không được ra sân ở Gangwon FC thì thì việc trở về Việt Nam là điều không tốt lắm cho CLB. CLB Gangwon trả lương cho tôi mà tôi về đá cho U22 Việt Nam hơn một tháng để đá SEA Games. Đây quả thật không phải là một điều dễ dàng và em đã phải nói chuyện nhiều với CLB.”

Ngoài ra, Xuân Trường còn thừa nhận thêm: “Để được ra sân ở K League với tôi không phải là chuyện đơn giản. Tất cả cầu thủ đều phải nỗ lực rất nhiều. Tôi đã không có thể lực tốt và không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự ở trận gặp Sangju Sangmu.”

Bóng đá Đông Timor nhận tin sét đánh trước khi gặp Việt Nam

Orlando Marques Henriques, cựu quan chức của LĐBĐ Đông Timor đã bị AFC cấm hoạt động bóng đá vĩnh viễn vì vụ việc dàn xếp tỷ số tại SEA Games 2 năm về trước.

Theo AFC, Henriques – trong vai trò là giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của U23 Đông Timor đã nhận 15.000 đô la Mỹ để hối lộ 7 tuyển thủ đội bóng này dàn xếp thua 0-1 trước Malaysia. Cũng chính vì phi vụ bán độ này mà Henriques đã phải ngồi tù tại Singapore. Theo lịch trình, U22 Đông Timor sẽ gặp U22 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên bảng I – Vòng loại U23 châu Á 2018 vào ngày 19/7.

Thêm một thủ môn U22 Việt Nam gặp chấn thương

Tin không vui với thầy trò HLV Hữu Thắng trong buổi tập chiều 14/07 là thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa đã gặp phải chấn thương. Sau khi liên tục bay lượn cản phá những pha dứt điểm của các đồng đội thì dường như Tiến Dũng đã gặp chấn thương cơ háng.

Do đó, thủ môn đang khoác áo CLB FLC Thanh Hóa đã phải ngừng buổi tập giữa chừng và nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Trước đó khi U22 Việt Nam tập trung tại Hà Nội, một thủ môn khác của U22 Việt Nam là Lê Văn Trường của HAGL đã phải nói lời chia tay vòng loại U23 châu Á từ rất sớm do chấn thương dây chằng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá Xuân Trường U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo