Quảng cáo

S. Khánh Hòa thắng 2 đội bóng Thái Lan ngay trên đất khách

Thứ tư, 04/04/2018 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của Việt Nam đang tham dự một giải đấu giao hữu tại Thái Lan và bước đầu có được kết quả tốt, cả về thành tích và quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Từ ngày 31/3 vừa qua, CLB Sannatech – Sannest Khánh Hòa đã bắt đầu chuyến tập huấn ở Thái Lan chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm. Sannatech – Sannest Khánh Hòa là liên quân của 3 CLB dự giải Futsal Việt Nam là Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa và Sannest Khánh Hòa, vốn thường xuyên có thứ hạng cao và được đại diện cho Việt Nam tham dự giải Đông Nam Á những năm gần đây.

Sanna Khánh Hòa, Futsal

Trong khi ở Việt Nam, các đội bóng Futsal đang khoác lên mình màu áo mới với việc thi đấu dưới những cái tên như Sài Gòn Heat, Thăng Long Warrios… tại giải VFL lần đầu tiên thì Sannatech – Sannest Khánh Hòa lại chọn phương án đi du đấu. Đây là cách để họ chuẩn bị cho giải Vô địch Quốc gia, Vô địch Đông Nam Á sắp tới sẽ diễn ra trong năm nay.

Tại đây, Sannatech – Sannest Khánh Hòa sẽ có cả một giao hữu diễn ra bắt đầu từ ngày 2/4. Sau 2 trận đấu đầu tiên, Sannatech – Sannest Khánh Hòa tạo ấn tượng rất tốt khi thắng Samut Sakhon và Department of Highways với cùng tỷ số 2-1. Ở cả 2 trận, Sannatech – Sannest Khánh Hòa đều tạo được thế trận như ý và triển khai tấn công hiệu quả.

Cả Samut Sakhon và Department of Highways đều là những đội bóng được đánh giá cao của Thái League. Năm 2017, Samut Sakhon đứng thứ 6/14 tại giải VĐQG Thái Lan, còn Department of Highways xếp thứ 7. Đối thủ tiếp theo của Sannatech – Sannest Khánh Hòa là Thakham Cold Storage, đội bóng xếp thứ 8 Thái Lan mùa trước.

Được biết, giải giao hữu này bao gồm 12 đội bòng, tức là 11 đội mạnh nhất của Thai League và Sannatech – Sannest Khánh Hòa. BHL CLB Việt Nam không đặt nặng thành tích, chỉ động viên cầu thủ thi đấu tốt để các CLB Thái Lan nhìn thấy SANATECH-SANEST Khánh Hòa luôn phát triển và có tầm nhìn tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo