Quảng cáo

Rooney nói về sai lầm lớn nhất của HLV Van Gaal tại MU

Thứ năm, 01/09/2016 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Và anh cũng tiết lộ rằng chính Mourinho đang từng bước sửa chữa điều đó.

Man Utd vừa có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Premier League. Dù phải nhờ đến bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng nhưng các cầu thủ MU đều rất vui mừng vì đó là chiến thắng theo kiểu 'Fergie time'. Đây là thứ cảm giác mà Man Utd đã rất lâu rồi mới được trải qua.

Và theo Rooney, sự khởi sắc này đến từ HLV Mourinho, người đang làm điều hoàn toàn ngược lại với người tiền nhiệm Van Gaal. Số 10 người Anh tiết lộ, "Người đặc biệt" luôn đảm bảo các cầu thủ vẫn có mục tiêu để phấn đấu. Cơ hội ra sân chia đều cho mỗi người. "Tất cả đều biết rằng, mỗi thành viên đều có cơ hội thể hiện giá trị của mình nếu nỗ lực tập luyện chăm chỉ".

Rooney, HLV Van Gaal, Wayne Rooney, HLV Mourinho, tin tức MU, MU, Man Utd, tin tức Man Utd

Các cầu thủ của Van Gaal thường biết trước ai sẽ đá chính và điều đó làm họ mất mục tiêu phấn đấu

“Mùa trước, nhiều cầu thủ còn biết sẽ phải dự bị từ nhiều ngày trước khi trận đấu diễn ra", Rooney nói. "Thậm chí, họ còn biết rằng sẽ không được lên máy bay cùng CLB thi đấu những trận xa nhà. Còn giờ đây, United đã trở thành một thể thống nhất và gắn kết hơn. Đây mới thật sự là sức mạnh của chúng tôi".

Rõ ràng sự cạnh tranh đã đem đến một tín hiệu tích cực cho MU dưới thời HLV Mourinho. Trong khi đó, Van Gaal đã tự bắn vào chân mình khi quá thẳng thắn trong việc lựa chọn đội hình mà làm triệt tiêu ý chí của từng cầu thủ.

Wayne Rooney hiện đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Dù không có phong độ cao nhất nhưng anh vẫn được tân HLV Sam Allardyce tin tưởng vào trao băng đội trưởng. Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây, sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung ĐTQG.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney HLV Van Gaal Wayne Rooney HLV Mourinho tin tức MU MU Man Utd tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT