Quảng cáo

Rooney lần đầu lên tiếng về tuyển Anh hậu Big Sam

Thứ tư, 05/10/2016 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đội trưởng Wayne Rooney lên tiếng về những vấn đề mà tuyển Anh đang gặp phải, đồng thời đáp lại những chỉ trích về phía mình trong buổi họp báo mới nhất.

Theo Rooney, việc HLV Sam Alllardyce bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Anh vào cuối tuần trước là ‘một điều đáng hổ thẹn’. Anh kêu gọi các đồng đội nên đoàn kết trước sóng gió đồng thời đáp trả những chỉ trích về phía mình trong thời gian qua.

Cụ thể, khi được hỏi về kế hoạch của đội tuyển trong thời gian tới, Rooney nói: “Chúng tôi cần phải xây dựng đội hình dựa trên trận thắng gần nhất. Những vấn đề còn lại của đội tuyển không phải là điều mà các cầu thủ cần quan tâm.”

Rooney, ĐT Anh, Sam Allardyce, Gareth Southgate

Rooney kêu gọi sự đoàn kết của các tuyển thủ

“Việc HLV Allardyce bị sa thải là một điều đáng tiếc, nhưng cũng đáng hổ thẹn. Mọi người đều thấy ông ấy hứng thú như thế nào với công việc này, và chắc chắn rằng ông ấy đang rất hối tiếc về điều đó. Là một tập thể, cả đội cần đoàn kết để vượt qua khó khăn này và tuy rằng những tuần tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi cần phải tập trung cho các trận đấu.”

ĐT Anh sẽ có trận gặp Malta trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào rạng sáng Chủ nhật này (giờ Việt Nam)

 

Danh sách triệu tập ĐTQG Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Michael Keane (Burnley), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham), Andros Townsend (Crystal Palace)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney ĐT Anh Sam Allardyce Gareth Southgate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT