Quảng cáo

Ronaldo: Griezmann xứng đáng hơn tôi

Thứ sáu, 26/08/2016 06:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân Ronaldo thừa nhận tiền đạo của Atletico Madrid xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua.

Tối ngày 25/8, LĐBĐ châu Âu đã tổ chức buổi lễ Bốc thăm chia bảng đấu tại UEFA Champions League cũng như công bố người chiến thắng cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

Và với cú đúp vô địch Champions League và EURO 2016 đạt được ở mùa hè qua, tiền đạo Cristiano đã vượt qua hai ứng viên khác là Gareth Bale và Antoine Griezmann để giành danh hiệu cao quý này.

Ronaldo, Griezmann, Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, tin tức bóng đá 26/8, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Ronaldo cho rằng Griezmann mới là cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu này

Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid thừa nhận Antonie Griezmann mới là cầu thủ xứng đáng nhất giành danh hiệu này: “Như tôi đã nói ở trên sân khấu, cậu ấy (Antonie Griezmann) xứng đáng giành được danh hiệu này. Cậu ấy đã để thua trong 2 trận chung kết và điều đó thật tệ, nhưng Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời và là một người hàng xóm tốt bụng. Antonie Griezmann xứng đáng với danh hiệu này. Một ngày nào đó, cậu ấy sẽ giành được nó.”

Ronaldo cũng phát biểu về mục tiêu Quả bóng vàng vào cuối năm: “Tôi hi vọng mình sẽ giành Quả bóng vàng nhưng hiện tại tôi đang rất vui với danh hiệu này. Tôi phải cảm ơn tới các đồng đội của mình, tại Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha vì họ đã góp công rất lớn trong danh hiệu của tôi.”

Mùa 2015/2016, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng tại La Liga và 16 bàn thắng tại Champions League. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, anh vượt qua cột mốc ghi 50 bàn thắng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Griezmann Cristiano Ronaldo Antoine Griezmann tin tức bóng đá 26/8 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT