Quảng cáo

Hành động kỳ quặc của Rojo làm lu mờ bàn thắng vàng của Mata

Thứ sáu, 17/03/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động ‘vô tư’ của HLV Mourinho và chàng hậu vệ Marcos Rojo khiến các CĐV quốc tế rất phấn khích.

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về lực lượng, M.U nhập cuộc đầy tự tin và chủ động trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với CLB Rostov. Ngay ở phút thứ 4, Rojo có tình huống đánh đầu nguy hiểm từ pha đá phạt góc của Blind, tuy nhiên thủ môn Medvedev đã thi đấu tập trung để cản phá thành công tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, MU vẫn là đội bóng thi đấu lấn lướt trong hiệp 2. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng họ cũng đã có được bàn thắng khi Ibra giật gót tinh tế cho Mata ở phía sau đệm bóng dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Ở những phút còn lại, mặc dù hai bên đều có những tình huống nguy hiểm song không đội bóng nào có thể ghi thêm bàn thắng.


ket qua MU 1-0 rostov, ty so MU 1-0 rostov, tin tuc rojo, tin tuc MU, ket qua bong da hom nay, tin tuc man utd, man utd 1-0 rojo

 

Tuy vậy, tình huống Mata ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu không phải là những gì mà NHM ấn tượng nhất. Cụ thể, nhiều CĐV bóng đá quốc tế phản ứng đầy phấn khích sau khi hậu vệ Marcos Rojo thản nhiên… ăn chuối trong khi thi đấu.

Vào phút 73 của trận đấu, không rõ hậu vệ người Argentina đã yêu cầu gì đối với HLV Mourinho. Ngay sau đó, HLV người Bồ Đào Nha cầm quả chuối trên tay, trao nó cho cầu thủ dự bị Asley Young và yêu cầu đưa cho Rojo. Hậu vệ người Argentina rất thản nhiên ăn chuối ngay trên sân và tiếp tục thi đấu.

ket qua MU 1-0 rostov, ty so MU 1-0 rostov, tin tuc rojo, tin tuc MU, ket qua bong da hom nay, tin tuc man utd, man utd 1-0 rojoket qua MU 1-0 rostov, ty so MU 1-0 rostov, tin tuc rojo, tin tuc MU, ket qua bong da hom nay, tin tuc man utd, man utd 1-0 rojo

Rất nhiều CĐV bóng đá thế giới đã ‘phát cuồng’ vì tình huống này. Ngập tràn trên twitter và facebook, hình ảnh Rojo ăn chuối được lập đi lập lại, trong khi bàn thắng của Mata thì ‘mất tăm mất tích’.

Cụ thể, tài khoản Twtter có tên Jay viết: “Những tưởng như tôi đã được chứng kiến điều điên rồ nhất thế giới khi Phil Jones đá phạt góc. Nhưng hôm nay, Rojo đã ăn chuối ngay trên sân.”

Trong khi đó, Juas is No.1 mỉa mai HLV cũ của Quỷ đỏ: “Louis Van Gaal sẽ đưa quả chuối cho Zlatan trước khi đưa về cho Herrera rồi Smalling và cuối cùng Rojo mới có được đó.”

Rob Summerfield nói: “Trận đấu thì tẻ nhạt nhưng quả chuối đó đã đánh bại Mata để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua MU 1-0 rostov ty so MU 1-0 rostov tin tuc rojo tin tuc MU ket qua bong da hom nay tin tuc man utd man utd 1-0 rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT