Quảng cáo

MU trả giá đắt sau tấm vé vào tứ kết Europa League

Thứ sáu, 17/03/2017 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của HLV Jose Mourinho lại mất thêm một người sau chiến thắng trước Rostov ở vòng 1/8 Europa League.

Rạng sáng ngày 17/3 (giờ VN), CLB Man Utd đã bước vào trận đấu với FC Rostov trong khuôn khổ loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận đấu này, M.U đã tung ra rất nhiều pha tấn công nguy hiểm song họ chỉ có được duy nhất một bàn thắng do công của tiền vệ Juan Mata. Thắng lợi tối thiểu này giúp Quỷ đỏ trở thành một trong số 8 đội đội bóng có mặt tại vòng Tứ kết Europa League mùa này khi vượt qua Rostov với tổng tỷ số 2-1.

pogba,pogba chan thuong, mu, quỷ đỏ, mourinho, europa league, boc tham europa league, tứ kết europa league

Dù có vé đi tiếp, HLV Jose Mourinho vẫn chẳng thể vui mừng khi đội bóng của ông tiếp tục mất người ở giai đoạn nước rút quan trọng này. Sau các trường hợp của Rooney, Martial hay Bastian Schweinsteiger, tiền vệ kiến thiết Paul Pogba đã bất ngờ tái phát chấn thương ở trận đấu vừa qua và có thể phải ngồi ngoài dài hạn.

Theo đánh giá sơ bộ, ngôi sao người Pháp đã gặp phải một chấn thương gân khoeo trong nửa đầu hiệp 2 và sớm được thay ra thế chỗ bằng tiền vệ Marouane Fellaini. Pogba sau đó đã được đội ngũ y tế đưa thẳng vào đường hầm và nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cũng tỏ ra lo ngại về chấn thương của học trò. Nếu Pogba ngồi ngoài trong một thời gian dài, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho M.U khi họ sắp phải đối đầu với những đội bóng có lối chơi khó chịu như Everton hay Chelsea tại giải Ngoại hạng. Sự lo lắng của Người đặc biệt còn được thể hiện ở việc ông đã rút Daley Blind khỏi sân và thay thế bằng Phil Jones trong hiệp 2 nhằm bảo vệ 'quân bài chủ lực' của mình.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba pogba chan thuong mu quỷ đỏ mourinho europa league boc tham europa league tứ kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT