Quảng cáo

Rộ tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel FC

Thứ tư, 31/10/2018 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rộ tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel FC, Juventus gây sốc với James Rodriguez... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 31/10.

Rộ tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel FC

Theo một số nguồn tin không xác thực, Quế Ngọc Hải được xác định là sẽ chắc chắn rời SLNA. Thậm chí họ còn khẳng định điểm đến của anh sẽ là Viettel FC, đội bóng sẽ tham dự V.League với tên gọi Thể Công từ mùa giải sau.

Đồng thời, trên fanpage của CLB Thể Công (tức Viettel FC sắp đổi tên) hôm nay xác nhận CLB vừa có một bản hợp đồng mới. Tuy không tiết lộ thêm nhưng một số nguồn thông tin cho rằng đây là Quế Ngọc Hải, một số khác thì khẳng định tân binh mới là Nguyễn Việt Phong, một cựu cầu thủ Viettel đang đá cho CLB Hải Phòng.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải để ngỏ câu trả lời trước thông tin trên. Về phía CLB Viettel, họ cho biết vấn đề nhân sự của đội bóng hiện tại do Ban giám đốc quyết định và không thể xác nhận tính chính xác của thông tin này với truyền thông.

Trong khi đó, một lãnh đạo SLNA cho biết: “Nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ ra đi, cậu ấy mới là người quyết định tương lai của mình nên SLNA chưa thể tiết lộ điều gì”.

Mức phí lót tay của Quế Ngọc Hải được cho là rơi vào khoảng từ 7-10 tỷ đồng cho một hợp đồng 3 năm.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Ngọc Hải, Viettel

Lampard hứa không ăn mừng trước Chelsea

Đêm nay, Lampard sẽ trở lại Stamford Bridge cùng Derby County trong cuộc đối đầu The Blues ở vòng 4 League Cup (vòng 1/8). Đó là lần đầu tiên Lampard sẽ chạm trán Chelsea trên cương vị HLV.

Trước cuộc đụng độ đầy cảm xúc này, Lampard đã bày tỏ tình yêu với Chelsea đồng thời hứa sẽ không ăn mừng bàn thắng nếu chọc thủng lưới đội bóng cũ.

“Tôi yêu Chelsea. Tôi có mối quan hệ bền chặt với các CĐV đội bóng và điều này sẽ mãi không bao giờ thay đổi.

Là HLV dĩ nhiên tôi vui nếu đội bóng của tôi giành được điều gì đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không ăn mừng nếu đội bóng của tôi chọc thủng lưới Chelsea. Tôi tôn trọng Chelsea bởi tôi hiểu rõ những gì đội bóng này từng làm cho tôi”, Lampard tâm sự.

Juventus gây sốc với James Rodriguez

Theo thông tin mới được SportBILD (Đức) đăng tải, nhà ĐKVĐ Serie A đã dành sự quan tâm thực sự tới tiền vệ James Rodriguez. Lão bà muốn có ngôi sao người Colombia ngay trong tháng 1 tới.

Không ai khác, chính "siêu cò" Jorge Mendes là người đã tiến cử James Rodriguez cho Juventus. Trong phiên chợ hè vừa qua, nhà môi giới chuyển nhượng người Bồ đã giúp Lão bà thâu nạp 2 ngôi sao đồng hương là Joao Cancelo và Cristiano Ronaldo.

Cũng theo SportBILD, trong quá khứ, Juventus đã có 2 lần được các tuyển trạch viên tiến cử James Rodriguez. Nhưng phải tới khi thiết lập mối quan hệ với "siêu cò" Jorge Mendes, Lão bà mới thực sự quan tâm tới tiền vệ người Colombia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Ngọc Hải Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT