Quảng cáo

Riyad Mahrez tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân

Thứ tư, 07/03/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Leicester City vừa đưa ra tuyên bố của mình trên trang cá nhân facebook nhưng không nhiều người tin rằng đây là sự thật.

Cụ thể, tiền vệ người Algeria chia sẻ trên trang cá nhân chính thức: “Sau những buổi làm việc với các bác sỹ, nay tôi tuyên bố rời xa khỏi bóng đá.

Với tôi, sự nghiệp bóng đá đã kết thúc và bản thân muốn nói vài lời. Tôi cảm ơn tất cả các bạn khi đã ủng hộ chúng tôi. Leicester là một thành phố tuyệt vời và các bạn luôn ở trong trái tim tôi.”

Thông tin Riyad Mahrez tuyên bố giải nghệ khiến nhiều CĐV ngỡ ngàng, tuy nhiên, phần lớn trong số họ không tin đó là sự thật. Họ tin rằng tài khoản facebook của tiền đạo này đã bị tin tặc tấn công. Một trong những lý do mà CĐV đưa ra là Riyad Mahrez không đăng thông tin giải nghệ tới bất cứ tài khoản mạng xã hội nào khác như Twitter hay Instagram.

Riyad Mahrez vừa mới ghi bàn cho Leicester City vào cuối tuần trước để giúp đội bóng này cầm hòa Bournemouth trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Riyad Mahrez cũng tham dự vào buổi tập ngày thứ Ba vừa qua.

Trong tháng 1, Mahrez đã từ chối quay lại tập luyện với Leicester kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại - thời điểm nỗ lực ra đi lần thứ 4 của anh bị chặn đứng. Man City đã quyết liệt đưa ra 4 đề nghị, với lần cuối trị giá lên đến 60 triệu bảng, nhưng Leicester bất ngờ đưa ra đòi hỏi đến 95 triệu bảng khiến thương vụ phải đỗ vỡ.

Những hành động của Mahrez có thể trở nên công cốc khi HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ vĩnh viễn từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này vì những hành động vô kỷ luật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riyad Mahrez Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT