Quảng cáo

Real Madrid trói chân Bale bằng hợp đồng 'siêu khủng'

Thứ hai, 31/10/2016 00:51 AM (GMT+7)
A A+

Với việc ký vào bản hợp đồng mới có giá trị tới năm 2022, Gareth Bale trở thành cầu thủ giá trị thứ 2 thế giới thời điểm hiện tại.

Cách đây ít giờ, trang chủ Real Madrid đã thông báo rằng tiền vệ Gareth Bale đã chính thức ký vào hợp đồng gia hạn thêm 3 năm, đến 2022 với Real. Theo giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha, mức phí giải phóng mới của Bale lên đến 500 triệu euro (452 triệu bảng). Đây là con số lớn thứ 2 thế giới thời điểm hiện tại, sau chính người đồng đội Ronaldo (được dự đoán có giá hơn 600 triệu bảng).

Real Madrid, Bale, chuyển nhượng Real Madrid

Hợp đồng mới biến Bale trở thành cầu thủ giá trị thứ 2 thế giới

Ngoài việc có giá trị hợp đồng khủng, Bale cũng trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Real, sau Ronaldo. Bản hợp đồng dài hạn cũng chính là phần thưởng mà ban lãnh đạo Real gửi tới Gareth Bale, sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải trước.

Tiền đạo mang áo số 11 gia nhập đội Hoàng gia từ Tottenham Hotspur vào mùa Hè 2013, với mức phí kỷ lục thế giới vào thời điểm đó là 85 triệu bảng. Anh đã khoác áo Real hơn 130 trận, ghi 62 bàn bao gồm 50 bàn tại La Liga. Từ ngày gia nhập, Bale đã đóng góp tích cực vào hầu hết các danh hiệu lớn của Real, trong đó anh nổi bật nhất ở danh hiệu Cúp Nhà Vua TBN mùa 2013/14 cùng 2 danh hiệu Champions League.

Trước khi gia hạn với Bale, Real cũng đã trói chân thành công một loạt trụ cột khác trong đó có tiền vệ Toni Kroos và gần nhất là với thủ thành Keylor Navas.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Real Madrid Bale chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT