Quảng cáo

Real Madrid gây sốc khi trừng phạt hàng vạn CĐV nhà

Thứ tư, 29/11/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Tây Ban Nha đang áp dụng những luật lệ đi ngược lại với thông thường.

Cụ thể, Real Madrid đã đưa ra một thông điệp gửi tới hàng chục ngàn CĐV đang giữ thẻ hội viên cả mùa của CLB rằng, nếu họ không đến xem trận đấu với đội bóng hạng ba Fuenlabrada, họ sẽ bị cấm tới sân Bernabeu trong trận siêu Kinh Điển sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới dù có vé cả mùa.

Hôm qua, chỉ có khoảng 49.000 khán giả tới cổ vũ Real Madrid trong trận gặp Fuenlabrada, để lại gần 30.000 ghế trống khác trên khán đài. Trừ đi số khách vãng lai, có thể tính ra khoảng hơn 25.000 khán giả có vé hội viên cả mùa của CLB sẽ không được tới sân xem trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona.

Real Madrid, CĐV Real madrid

Việc áp dụng lệnh trừng phạt của Real Madrid đối với CĐV nhà là một trong những điều không thường xuyên xảy ra trên thế giới. Điều này đi ngược lại những quy luật thông thường khi NHM luôn là một tài sản quý giá đối với CLB. Có thể thấy Real Madrid đang đối xử với ‘cầu thủ thứ 12’ của mình một cách không hợp lý.

Những hội viên giữ vé cả mùa cũng không được nhường vé cho người khác đến xem hộ. Việc nhường vé vốn được áp dụng trong những trận đấu khác từ đầu mùa. Điều này từng được áp dụng khiến 1 số CĐV Barca xuất hiện ở khu vực của Real Madrid vì ‘mượn’ được vé cả mùa của CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid CĐV Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT