Quảng cáo

Real Betis vs Real Madrid: Kền kền trắng vắng 2B

Chủ nhật, 24/01/2016 02:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Bale và Benzema có thể khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đầu tiên của HLV Zidane.

Real Betis vs Real Madrid, nhận định Real Betis vs Real Madrid, dự đoán Real Betis vs Real Madrid, vòng 21 La Liga, La Liga, đội hình Real Betis vs Real Madrid

Real Madrid sẽ thiếu vắng 2B trong tam tấu BBC những vòng tới

HLV Zinedine Zidane gặp vấn đề lớn trong chuyến làm khách tới sân vào cuối tuần này khi Gareth Bale và Karim Benzema gặp những chấn thương khác nhau trong trận đấu trước gặp Sporting Gijon.

2 cầu thủ tạo nên bộ ba BBC trứ danh của Real Madrid phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian tới chắc chắn ảnh hưởng đến phong độ của hàng công CLB này, nhưng nếu xoay xở tốt, HLV Zidane hoàn toàn có thể giành được những chiến thắng trọn vẹn.

Có nhiều sự lựa chọn rất sang trên ghế dự bị cho những cầu thủ tấn công trên như Matteo Kovacic, Isco, James Rodriguez hay Jese, Denis Cheryshev, Lucas Vazquez và các CĐV đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không cần quá lo lắng.

Trung vệ Ramos cũng đã phải ngồi ngoài từ nhiều tuần qua bởi chấn thương cơ bắp ở vùng bắp chân và Pepe lẫn Varane vẫn sẽ tiếp tục ra sân như là 2 trung vệ chính thức.

Trong khi đó, đối chủ nhà Real Betis đang có chuỗi phong độ cực kỳ tồi tệ ở La Liga khi đã để thua 4 trận liên tiếp trước khi cầm hòa Villareal vào cuối tuần qua. Rộng ra, đã 10 trận là Real Betis không thể thắng ở mọi đấu trường (thua 6 hòa 4).

Sự vắng mặt của trung vệ kỳ cựu Hieko Westermann đang khiến cho đội bóng này không thể phòng ngự một cách vững chắc như thời kỳ trước đó, và họ đang tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH La Liga với 28 bàn thua đã phải nhận.

Hàng công của Betis đang là hàng công tệ nhất La Liga với chỉ 13 bàn thắng sau 21 trận đã đấu, và không có nhiều hy vọng đội bóng này sẽ chọc thủng lưới Navas vào rạng sáng mai.

 

Thông tin nhân sự

Real Betis: Dani Gimenez, Alvaro Vadillo, Heiko Westermann chấn thương.

Real Madrid: Gareth Bale, Karim Benzema, Sergio Ramos chấn thương.

 

Thống kê

Real Betis không thắng trong 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Real Madrid thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất ở La Liga. Họ ghi tổng cộng 25 bàn thắng trong đó, trung bình 5 bàn 1 trận.

 

Dự đoán đội hình

Real Betis (4-2-3-1): Adan, Piccini, Pezzella, Gonzalez, Vargas, Petros, N’Diaye, Joaquin, Ceballos, Portillo, Castro.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo, Modric, James, Kroos, Lucas Vazquez, Jese, Ronaldo.

 

Dự đoán tỷ số: Real Betis 0-5 Real Madrid.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Betis vs Real Madrid nhận định Real Betis vs Real Madrid dự đoán Real Betis vs Real Madrid vòng 21 La Liga La Liga đội hình Real Betis vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT