Quảng cáo

Queen Park Rangers vs Hull City, 0h15 2/1: Chủ nhà gắng giữ điểm

Thứ sáu, 01/01/2016 04:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội chủ sân Loftus Road không nắm nhiều lợi thế trước Hull City vào rạng sáng mai.

 

Charlie Austin, Queen Park Rangers, Hull City, QPR, QPR vs Hull City, QPR vs Hull City nhận định, QPR vs Hull City dự đoán, QPR vs Hull City tỷ số

Charlie Austin vẫn đang sở hữu phong độ tốt cho QPR

Queen Park Rangers đang không có được phong độ tốt trong quãng thời gian giữa mùa giải năm nay. Họ vừa có chuỗi 5 trận không thắng tại giải Hạng nhất nước anh (hòa 4 thua 1) và đã tụt một mạch xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Championship (vốn gồm 24 đội tham gia).

Charlie Austin vẫn đang có phong độ rất cao cho đội nhà với 10 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở giải hạng Nhất Anh, nhưng nhiều khả năng tiền đạo đang lên người Anh sẽ không thể tham dự trận đấu này bởi chưa lành chấn thương gân chân. Tuy vậy, Hoilett và Leroy Fer đều là những tiền vệ có khả năng tao đột biến cao và các cầu thủ phòng ngự Hull City sẽ phải rất cẩn trọng nếu không muốn để thủng lưới vào rạng sáng mai.

Trong khi đó, đội khách Hull City là một ứng cử viên sáng giá cho một suất lên hạng trong mùa giải năm nay.

Vừa mới tụt xuống chơi ở Championship mùa trước, “những chú hổ” vẫn giữ được hàng tiền vệ cực mạnh gồm Hunddlestone, Livermore hay Diame. Bộ ba đầy sức mạnh và năng lượng của Hull đang quán xuyến tuyến giữa rất tốt và đang giúp cho Hull City có tỷ lệ kiểm soát bóng tốt nhất nhì giải hạng Nhất: 53%.

Ngoài hàng tiền vệ kiểm soát bóng rất tốt, hàng công của Hull City cũng đang thể hiện dược sức mạnh của mình. 34 bàn thắng, ngang bằng với đôi đầu bảng Middlesbrough. Abel Hernandez và Chuba Akpom vẫn đang thể hiện được phong độ tốt bên cạnh sự giúp sức của hàng tiền vệ, với 13 bàn thắng ghi được. Tiền đạo 25 tuổi người Uruguay là một mẫu cầu thủ có tốc độ cùng khả năng dứt điểm rất cao, nên không có gì là nghi ngờ nếu anh đang tỏa sáng ở một giải đấu có chất lượng trung bình không quá tốt.

Thông tin nhân sự

Queen Park Rangers: Armand Traore chấn thương, Austin, Mackie, Perch chưa thực sự lành lặn.

Hull City: Có lực lượng mạnh nhất.

 

Thống kê

QPR hòa 3 trận gần nhất ở giải Hạng Nhất.

Hull City thua 3 trận trên sân khách gần nhất ở giải Hạng Nhất.

Hull City bất bại trong 6 trận gần nhất gặp QPR ở mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Queen Park Rangers (4-2-3-1): Green, Onuoha, Hall, Hill, Konchesky, Faurlin, Sandro, Phillips, Fer, Hoilett, Polter.

Hull (4-4-1-1): McGregor, Odubajo, Davies, Maguire, Robertson, Clucas, Liverpool, Meyler, Elmohamady, Diame, Hernandez.

 

Dự đoán tỷ số: QPR 2 – 2 Hull City

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Charlie Austin Queen Park Rangers Hull City QPR QPR vs Hull City QPR vs Hull City nhận định QPR vs Hull City dự đoán QPR vs Hull City tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT