Quảng cáo

Quang Hải: 'Chúng tôi rất an tâm khi hàng thủ thi đấu tốt'

Thứ tư, 21/11/2018 16:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu gặp Myanmar, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thừa nhận sự chắc chắn ở hàng phòng ngự đã giúp ĐT Việt Nam an tâm hơn trong tấn công.

Video: Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận Myanmar (nguồn: Zing)

Ở trận đấu vừa qua, Đội tuyển Việt Nam đã không thể tận dụng các cơ hội có được để khuất phục đội chủ nhà Myanmar trong 90 phút thi đấu. Dù vẫn thi đấu ấn tượng hơn đổi thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không thể ghi được bàn thắng. Trong hiệp 2, Văn Toàn đã 1 lần làm tung lưới đối thủ nhưng trọng tài thổi phạt việt vị khá tranh cãi.

Nguyễn Quang Hải tiếp tục được tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm ở trận đấu này. Và theo đánh giá của các chuyên gia, anh làm rất tốt trong việc triển khai bóng lên trên. Đây cũng là cầu thủ được Fox Sports chấm cao điểm nhất của ĐT Việt Nam trận vừa rồi.

Sau trận, Quang Hải nói: “Myanmar chủ động chơi quyết liệt ở trận này và họ nắm quyền chủ động với phong cách ấy. Nhưng chúng ta tạo được nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Họ đã may mắn khi không để thủng lưới”.

“ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Các cầu thủ tuân theo chiến thuật của HLV Park Hang-seo và vì thế chúng ta đã tổ chức tấn công rất tốt. Hàng phòng ngự bọc lót tốt, thi đấu hiệu quả. Nói chung, chúng ta không may mắn khi không thể giành chiến thắng.

Việc hàng phòng thủ thi đấu tốt sẽ khiến những cầu thủ ở tuyến trên cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Và rõ ràng đội tuyển Việt Nam đang đi đúng hướng ở giải đấu năm nay”.

AFF Cup 2018, Quang Hải, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Nhận xét về trận đấu cuối gặp Campuchia, tiền vệ của CLB Hà Nội nói: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi vẫn phải cố gắng tập luyện và giữ được sự tập trung tốt nhất để giành vé vào Bán kết”.

Vào lúc 21h20 ngày 21/11, ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng