Quảng cáo

Quả bóng vàng 2018: Quang Hải nhận lá phiếu ‘vàng’

Thứ tư, 19/12/2018 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đương kim chủ nhân của giải Quả bóng vàng, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã tiết lộ những cái tên mà anh cảm thấy ưng ý nhất cho danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Quang Hải - người có đôi chân 'vạn người mê'

Trong danh sách rút gọn được Quả bóng vàng nam năm 2018 có sự góp mặt của Anh Đức, Văn Đức, Công Phượng, Đình Trọng và Quang Hải. Việc 5 tuyển thủ ĐT Việt Nam có tên trong danh sách cuối cùng cho thấy sự chính xác đến từ 192 lá phiếu của các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal và các nhà báo.

Với tư cách là thủ quân của CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung, đương kim chủ nhân của giải Quả bóng vàng (đăng quang năm 2017) đã bầu cho những cái tên mà anh cảm thấy ưng ý nhất. Theo đó, cầu thủ người Nghệ An đã điền tên Nguyễn Quang Hải cho danh hiệu Quả bóng vàng nam và Trần Đình Trọng cho danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất.

"Tôi chọn Quang Hải cho danh hiệu Quả bóng vàng vì năm nay không ai xứng đáng hơn em ấy. Văn Quyết và Văn Đức lần lượt được tôi điền tên cho  danh hiệu Quả bóng bạc và Quả bóng đồng. Ở hạng mục cầu thủ trẻ, tôi nghĩ Trần Đình Trọng là xứng đáng nhất" - Thanh Trung chia sẻ với báo Bóng Đá.

Quả bóng vàng 2018,Quả bóng vàng Việt Nam 2018, Quang Hải

Thực tế, tiền vệ Hà Nội FC đã có một năm 2018 rất thành công khi là 'đầu tàu' có đóng góp quan trọng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 Châu Á, Olympic Việt Nam đứng hạng 4 Asiad 2018, ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và đưa CLB Hà Nội vô địch V.League 2018.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát VOH (Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM) vào lúc 19h30 ngày 22/12/2018 và được truyền hình trực tiếp trên HTV Thể thao, BTV và một số kênh khác.

Danh sách đề cử các giải thưởng:

Giải thưởng QBV nam: Anh Đức (Bình Dương), Văn Đức (SLNA), Quang Hải (CLB Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Đình Trọng (CLB Hà Nội).

Giải thưởng QBV nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB PP.Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TPHCM), Huỳnh Như (CLB TPHCM), Nguyễn Thị Vạn (TKS.Việt Nam), Phạm Hải Yến (Hà Nội)

Giải thưởng Quả bóng vàng Futsal: Vũ Quốc Hưng (HPN.ĐHGĐ), Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam), Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)

Giải thưởng Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội), Trần Đình Trọng (Hà Nội)

Giải thưởng cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TPHCM), Cù Thị Huỳnh Như (CLB TPHCM), Ngân Thị Vạn Sự (CLB Hà Nội)

Giải cầu thủ ngoại xuất sắc: Oseni Ganiyu Bolaji (Hà Nội), Pape Omar (Thanh Hóa), Toure Youssouf (Sanna Khánh Hòa)

Giải cầu thủ được yêu thích nhất: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2018 Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT