Quảng cáo

Pogba vắng mặt trận tới, đội trưởng MU phải mổ tim

Thứ bảy, 25/11/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba vắng mặt trận tới, đội trưởng MU phải mổ tim, Emre Can có thể vắng mặt... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 25/11.

MU mất Pogba ở trận gặp Brighton

Theo đó, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới sau khi anh không tới hội quân ở khánh sạn Lowton Hotel để chuẩn bị cho trận gặp Brighton. Sau khi rời sân ở trận đấu gặp FC Basel hồi giữa tuần, Pogba được cho là sẽ được nghỉ ngơi với mật độ thi đấu 3 ngày 1 trận khi vừa trở lại sau chấn thương.

Pogba, Carrick, MU, tin tức MU, Man Utd

Michael Carrick phải mổ tim

Đội trưởng của MU đã cảm thấy không khỏe trong trận đấu gặp Burton hồi tháng 9 vừa qua. Sau khi kiểm tra y tế, các bác sỹ phát hiện nhịp tim bất thường của cầu thủ này và đưa ra quyết định đại phẫu ngay lập tức.

“Tôi muốn làm sáng tỏ tình hình của mình với CĐV. Nhiều người hỏi rằng liệu tôi có ổn không, và  bây giờ thì bản thân có thể tự tin trả lời rồi.

Trong những tháng qua, tôi đã gặp một căn bệnh ở tim sau khi phát hiện điều này vào cuối tháng 9. Nó là một chứng rối loạn nhịp tim gây ra bởi những bất thường ở đường ống thông tim. Tôi đã tiến hành phẫu thuật và bây giờ đang trong quá trình hồi phục thể lực để thi đấu.

Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ.”

Pogba, Carrick, MU, tin tức MU, Man Utd

Mou rất hay nhưng tôi thích Pep dẫn dắt MU

Là người từng gắn bó với sân Old Trafford, Eric Cantona hiểu rất rõ bản sắc của Man Utd. Vì vậy, dù đánh giá rất cao Mourinho, huyền thoại người Pháp vẫn cho rằng đây là lựa chọn không phù hợp.

Thay vào đó, King Eric cho rằng Man Utd đáng ra phải bổ nhiệm Pep Guardiola, người vốn mang triết lý tấn công cống hiến.

“Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao Man Utd lại chọn HLV có lối chơi thực dụng như Mourinho. Ông ấy rất thông minh nhưng lại chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Đây không phải bản sắc của Man Utd.

Tôi thích Mourinho trên cương vị một HLV. Tôi từng khẳng định rằng ông ấy sẽ đến Manchester. Ông ấy rất thông minh, tâm lý và nhận được sự tin tưởng lớn. Nhưng thứ bóng đá mà tôi và Sir Alex chơi trước đây là tấn công. Đấy là lý do tôi thích Guardiola hơn. Sẽ là tốt hơn nếu ông ta trở thành HLV của Man Utd. Thú thực, tôi rất thích xem Barcelona thi đấu. Tôi không theo dõi Man City vì họ là Man City nhưng tôi thích các đội bóng được dẫn dắt bởi Guardiola”, Cantona chia sẻ.

Emre Can có thể vắng mặt ở đại chiến

Trước thềm trận đại chiến với Chelsea, HLV Jurgen Klopp bày tỏ lo ngại Emre Can sẽ không thể ra sân. Tiền vệ người Đức gặp vấn đề về cơ và chưa chắc sẽ kịp bình phục cũng như đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu với các nhà ĐKVĐ Premier League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Carrick MU tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT