Quảng cáo

Phát ngôn gây sốc của Maradona về việc Juventus vô địch Serie A

Thứ ba, 26/04/2016 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Napoli cho rằng ‘Bà đầm già’ đã lên ngôi một cách đầy may mắn với sự trợ giúp của trọng tài.

Video bàn thắng: Fiorentina 1-2 Juventus (Vòng 35 - Serie A)

Gã khổng lồ của nước Ý Juventus mới đây đã lần thứ 5 liên tiếp vô địch Serie A, sau khi chỉ đánh rơi đúng 2 điểm duy nhất trong tổng cộng 25 trận đấu gần đây nhất. Họ chính thức đăng quang nhờ vào việc Napoli thất bại trước AS Roma với tỷ số 1-0 vào rạng sáng nay, điều khiến khoảng cách 12 điểm là không thể san lấp với 3 trận còn lại.

Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona, người đã từng giúp Napoli lên ngôi vô địch tại Serie A mùa giải 1987 và 1990, rõ ràng là cảm thấy không vui. Mới đây, ông đã có những phát biểu khá “sốc” nhắm vào kẻ thù cũ.

juventus, napoli, juventus vô địch Serie A, Maradona, Maradona phát biểu, Maradona phát ngôn gây sốc, Diego Maradona

Maradona cho rằng Juventus đã may mắn giành Serie A

“Thực sự mà nói, Juventus hoàn toàn may mắn khi vô địch Serie A. Khi tôi còn thi đấu ở đây, họ chỉ có 2 cú sút trúng khung thành nhưng ghi được tới 4 bàn thắng. Tôi chỉ nói sự thật. Có gì đó không đúng với công tác trọng tài.” Maradona phát biểu. “Ngoài ra, lực lượng dự bị quá khác biệt. HLV Sarri không có quá nhiều sự lựa chọn, trong khi Allegri lúc nào cũng có hàng tá. Napoli đã có một mùa giải thành công và thi đấu hay hơn Juventus rất nhiều.”

Mặc dù cho rằng Juventus may mắn, Maradona lại dành những lời khen cho Buffon: “Cứ mỗi lần Juventus gặp phải một tình huống đối măt, Buffon lại thi đấu như lúc anh ta 18 tuổi vậy. Cậu ấy đã thăng hoa ở mùa giải này. Họ có những cầu thủ tốt và HLV xuất sắc. Napoli không có điều đó. Họ không thể mua được những cầu thủ mình muốn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus napoli juventus vô địch Serie A Maradona Maradona phát biểu Maradona phát ngôn gây sốc Diego Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT