Quảng cáo

Olympic Việt Nam được thưởng rất lớn cho chiến tích ASIAD

Thứ sáu, 24/08/2018 05:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam được thưởng rất lớn cho chiến tích ASIAD, AFC ngưỡng mộ chiến thắng của Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 24/8.

Olympic Việt Nam được thưởng lớn cho chiến tích vào Tứ kết Asiad

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội và chúc Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại ASIAD này, nỗ lực phấn đấu để trở thành niềm tự hào của Thể thao Việt Nam ở Á vận hội.

Những khoản tiền thưởng nóng cũng đã được công bố cho chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo, trong đó Liên đoàn Bóng đá Việt nam đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam, 500 triệu đồng cũng là số tiền mà Đài tiếng nói Việt Nam VOV quyết định thưởng nóng cho Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo. Bộ trưởng bộ Văn Hóa Thể thao và Du Lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã quyết định trao thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam kèm lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang seo đã thi đấu nỗ lực, mang lại niềm vui cho người hâm mộ Bóng đá Việt Nam. Bộ trưởng mong muốn thầy trò ông Park giữ gìn sức khỏe, nhắc VFF tiếp tục chăm sóc tốt về các điều kiện ăn, ở, dinh dưỡng để đội tuyển Olympic Việt Nam có được thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Tin tức bóng đá Việt, Tin tức bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

Như vậy, tính cả khoản tiền thưởng 1 tỷ đồng sau những chiến thắng tại vòng bảng từ Đoàn TTVN (200 triệu), LĐBĐVN (800 triệu), đến thời điểm này, ĐT Olympic Việt Nam đã có được tổng cộng 2,2 tỷ đồng tiền thưởng.

Tuyển thủ Đinh Thanh Trung: 'Thẻ đỏ là chìa khóa chiến thắng'

Trò chuyện với Zing sau trận đấu, tuyển thủ Đinh Thanh Trung gửi lời chúc chiến thắng đến thầy trò Park Hang Seo: "Trước hết, tôi gửi lời chúc chiến thắng đến thầy Park Hang-seo và học trò."

Đánh giá về đối thủ, Thanh Trung nói: "45 phút đầu, đội bóng của chúng ta chơi chậm, tuân thủ đấu pháp. Các cầu thủ cũng không cầm bóng quá nhiều và chủ yếu thực hiện những tình huống ban bật. Họ vừa giữ sức, vừa có khả năng cao để mở ra cơ hội. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0, song chúng ta có lợi thế rất lớn khi một cầu thủ Bahrain bị đuổi khỏi sân.

Sang hiệp hai, trong thế hơn người, Olympic Việt Nam dễ dàng triển khai thế trận như ý muốn. Những tình huống cầm bóng tự tin từ Quang Hải, Văn Quyết đã trở lại, qua đó mở ra hàng loạt cơ hội ghi bàn."

>>> Olympic Việt Nam có lợi thế cực lớn trước trận tứ kết

>>> Xem video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

>>> HLV Park Hang Seo: ‘Công Phượng rất quan trọng vì...’

AFC ngưỡng mộ chiến thắng của Việt Nam

Cống hiến một trận đấu hấp dẫn, trang chủ AFC giật tít: "Bàn thắng muộn đưa Việt Nam vào Tứ kết".

"Chiến thắng này giúp Việt Nam lọt vào Tứ kết gặp Syria, đội đã đánh bại Palestine 1-0 trước đó ít giờ.

Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi bước vào trận đấu với đối thủ Tây Á, đội đã có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với tình huống thử thách thủ môn Bùi Tiến Dũng từ quả sút phạt của Mohamad Marhoon. Cơ hội tốt nhất đến với đội bóng Đông Nam Á khi Ahmed Sanad bị đuổi khỏi sân sau một pha phạm lỗi với Vũ Văn Thanh. Mặc dù thi đấu ít hơn một người, đoàn quân Samir Chammam vẫn chơi chắc chắn trước một Việt Nam chưa thua trận nào ở giải lần này.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và lẽ ra Bahrain phải có bàn mở tỷ số nếu khung gỗ không từ chối cú sút phạt của Marhoon. Cuối cùng đoàn quân của Park Hang Seo đã có cú đấm quyết định nhờ bàn thắng của Công Phượng ở phút thứ 88, qua đó giành chiến thắng khó khăn."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan