Quảng cáo

Norwich vs Chelsea, 2h45 2/3: Nhuộm xanh ‘Chim hoàng yến’

Thứ ba, 01/03/2016 04:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea được kỳ vọng sẽ thể hiện sức mạnh trước đội bóng mới lên hạng Norwich dù phải làm khách.

Norwich vs Chelsea, 2h45 2/3, nhận định Norwich vs Chelsea, vòng 28 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Norwich vs Chelsea, dự đoán Norwich vs Chelsea, Norwich, Chelsea, nhận định Ngoại hạng Anh

Chelsea có chiến thắng trong phút chót trước Southampton cuối tuần trước

Thi đấu không thực sự ấn tượng nhưng Chelsea vẫn giành được chiến thắng 2-1 trên sân St. Mary’s của Southampton vào cuối tuần qua nhờ vào những nỗ lực cá nhân của Fabregas và Ivanovic, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục chuỗi thành tích bất bại của minh tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Norwich mất điểm vào những phút cuối trước đội đang dẫn đầu bảng Leicester và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17.

Tiền vệ Alexander Tettey sẽ trở lại trong trận đấu này cho những chú ‘chim hoàng yến’ sau khi bị treo giò 2 trận vì nhận đủ 10 thẻ vàng tại Ngoại hạng Anh năm nay, và cầu thủ này được dự đoán sẽ lấy chỗ của Gary O’Neil ở tuyến giữa đội chủ nhà. Sơ đồ 4-4-1-1 chú trọng vào phòng ngự cũng có thể tiếp tục được tin dùng khi họ cần một thế trận chắc chắn trước nhà ĐKVĐ.

Chú trọng vào phòng ngự là điều tiên quyết của đội nhà, nhưng không vì thế mà họ thiếu đi cách để có thể ghi bàn vào lưới Chelsea, đặc biệt là về vấn đề nhân sự. Steven Naismith, người đã từng lập 1 cú hattrick vào với Begovic ở lượt đi khi còn khoác áo Everton nay đã chuyển sang màu áo vàng xanh, và anh sẽ là cái tên mà Ivanovic cùng các đồng đội nên dè chừng rất nhiều.

Trong khi đó về phía Chelsea thì sau một màn trình diễn khá xuất sắc, tiền vệ Fabregas có thể sẽ tiếp tục được HLV Hiddink tin dùng ở trong trận đấu này. Với việc Pedro chấn thương thì Oscar hoàn toàn có thể thay thế, trong khi bộ tứ vệ được dự báo sẽ không có nhiều thay đổi.

The Blues đã thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu với Southampton khi không tạo ra được những pha bóng nguy hiểm và luôn phải dè chừng những pha phản công của đối thủ. Họ chỉ giành chiến thắng bởi sự tỏa sáng của cá nhân và HLV Hiddink sẽ không mong chờ một thế trận như vậy trước đội bóng mới lên hạng Norwich.

 

Thông tin nhân sự

Norwich: Andre Wisdom chấn thương.

Chelsea: Falcao, Kurt Zouma, Pedro chấn thương.  Alexandre Pato, John Terry bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Chelsea bất bại trong 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Norwich (4-4-1-1): Rudd, Brady, Bassong, Klose, Martin, Naismith, Tettey, Howson, Redmond, Hoolahan, Mbokani.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Rahman, Terry, Ivanovic, Azpilicueta, Mikel, Fàbregas, Hazard, Willian, Oscar, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-2 Chelsea

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Chelsea 2h45 2/3 nhận định Norwich vs Chelsea vòng 28 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Norwich vs Chelsea dự đoán Norwich vs Chelsea Norwich Chelsea nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT