Quảng cáo

Nhờ Xuân Trường, HAGL 'bỏ túi' gần 10 tỷ đồng

Thứ năm, 10/05/2018 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ số 1 của HAGL thời điểm này là 'con gà đẻ trứng vàng' cho CLB chủ quản.

Cụ thể, trong quãng thời gian đi thi đấu ở Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường đã đem về cho đội bóng phố núi một số tiền lớn. Trong 2 mùa chơi bóng ở Incheon United và Gangwon, tiền vệ trung tâm này mang về mỗi năm cho HAGL 200.000 USD tiền phí mượn cầu thủ. Con số này tương đương với hơn 4,5 tỷ cho một mùa chơi bóng. Sau 2 năm, Xuân Trường đem về cho HAGL 9,1 tỷ đồng.

Tin tức HAGL, Xuân Trường, Lương Xuân Trường, tin tức bóng đá Việt

Ở Gangwon, Xuân Trường còn được cam kết thi đấu 30% tổng số trận tại đây nhưng điều đó đã không được đối tác Hàn Quốc đáp ứng. Tiền vệ của HAGL chỉ được thi đấu 2 trận tại K-League, 2 trận tại Cúp Quốc gia. Còn lại anh đá ở R-League, vốn là giải dự bị. Đây cũng là nơi Xuân Trường ghi 1 bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp.

Ở HAGL thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang đang là cầu thủ nổi bật nhất. Tuy đá tiền vệ trung tâm, thậm chí là thi đấu khá thấp nhưng Trường đã ghi tổng cộng 3 bàn thắng và dẫn đầu trong số các cầu thủ đội bóng phố núi. 2 trong số này đến từ chấm đá phạt, bàn còn lại là sút xa.

Hồi cuối năm ngoái, vào thời điểm trước khi tiền vệ này trở về từ Gangwon, HAGL đã nhận được một số đề nghị mượn Xuân Trường từ các đội bóng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một số đội bóng ở châu Âu cũng muốn tiếp cận Lương Xuân Trường. Dù không tiết lộ danh tính các đội bóng, nhưng chắc chắn đó sẽ là những đối tác chất lượng và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Thời điểm đó, HAGL khẳng định Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu trong năm 2018, tuy nhiên mọi việc đã thay đổi vào phút cuối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Xuân Trường Gangwon K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT