Quảng cáo

Nhà vô địch V-League 2017 thử việc Việt kiều Đức

Thứ tư, 10/01/2018 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Quảng Nam thử việc Việt kiều Đức, Văn Quyết tới Malaysia thi đấu.. là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 10/1.

CLB Quảng Nam thử việc Việt kiều Đức

Theo tiết lộ từ BHL của CLB Quảng Nam, sắp tới nhà vô địch V-League 2017 sẽ thử việc 1 cầu thủ Việt kiều từ Đức. Tuy nhiên, nguồn tin này từ chối tiết lộ thêm thông tin và hứa hẹn một điều bất ngờ trong thời gian tới.

Trong một diễn biến khác, một cầu thủ Việt kiều Đức là Adriano Schmidt đang tiến hành thủ tục nhập tịch Việt Nam và dự kiến sẽ hoàn thành trong vài ngày tới. Cũng trong tháng 1/2018, anh sẽ trở lại CLB Hải Phòng để đàm phán hợp đồng với đội bóng đất cảng.

CLB Quảng Nam, V-league 2017, việt kiều, Tin tức bóng đá Việt hôm nay

Văn Quyết tới Malaysia thi đấu

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết Văn Quyết chủ động xin được ra nước ngoài thi đấu. Dù đóng vai trò quan trọng ở Hà Nội FC, lãnh đạo đội bóng này cho biết khó có thể từ chối nguyện vọng của Quyết bởi anh có nhiều đóng góp.

“Văn Quyết còn hợp đồng hai năm với CLB Hà Nội. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ để cậu ấy đi theo dạng cho mượn, thời hạn tối đa là một năm”, ông Nguyễn Quốc Hội nói thêm. Được biết Văn Quyết đã gặp ông bầu Đỗ Quang Hiển để đề đạt nguyện vọng được ra nước ngoài chơi bóng.

Xuân Trường lấy thất bại làm động lực

Xuân Trường trả lời trên the-afc.com: "Tôi đã có hai năm chơi bóng ở Hàn Quốc nhưng không cải thiện được nhiều khả năng. Điều đó thôi thúc tôi phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để có thể thi đấu ở Hàn Quốc. Đó thực sự là một thử thách khó khăn bởi K League ở đẳng cấp khác hẳn V.League. Khi đến đó, tôi đã phải bắt đầu lại mọi thứ từ đầu".

HLV U23 Hàn Quốc ca ngợi ông Park Hang Seo

Theo ông Kim Bong-gil, U23 Hàn Quốc chỉ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 trong nước. Quá trình chuẩn bị đã diễn ra trong một thời gian dài. Nhận định về U23 Việt Nam, HLV Kim Bong-gil cho biết ông Park Hang Seo là một HLV giỏi. “Vì vậy tôi tin rằng U23 Việt Nam sẽ được tổ chức tốt. Theo tôi, U23 Việt Nam là đội bóng có tinh thần rất cao, năng động. Tôi hy vọng trận đấu giữa hai đội ngày mai sẽ là một trận đấu hay”-ông Kim Bong-gil cho biết.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Nam V-league 2017 việt kiều Tin tức bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT