Quảng cáo

Người hùng thầm lặng De Gea: Cản phá không tưởng giúp MU lội ngược dòng

Thứ ba, 06/03/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có một màn lội ngược dòng cảm xúc nhờ công của Smalling, Lukaku và Matic, nhưng điều đó đã không xảy ra nếu De Gea không cản phá được pha bóng này.

Phút 77, khi tỷ số của trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd đang là 2-2, đội chủ nhà có một pha tấn công hiệu quả bên cánh phải. Từ pha tạt bóng của đồng đội, Christian Benteke bật cao đầy dũng mãnh đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, De Gea xuất sắc bay người cản phá ngay trên vạch vôi giúp Quỷ đỏ thoát thua. Đến cuối trận, MU thắng ngược 3-2 nhờ công của Matic.

De Gea, MU, Man Utd, MU vs Crystal Palace

Trước đó, MU để đối thủ dẫn trước với tỷ số 2-0. Trong hiệp 1, Benteke xử lý gọn gàng trước khi chuyền bóng lại cho Townsend tung cú dứt điểm lòng trong chân trái đẹp mắt mở tỷ số của trận đấu.

De Gea, MU, Man Utd, MU vs Crystal Palace

Thi đấu thiếu sinh khí, MU còn để đối phương ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Từ pha đá phạt nhanh của Palace, hậu vệ Van Aaholt bứt tốc đối mặt De Gea rồi sút thẳng vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0.

De Gea, MU, Man Utd, MU vs Crystal Palace

Sau đó, MU vùng lên và có những bàn thắng quan trọng. Valencia có bóng, tạt cầu âu chuẩn xác cho Smalling bật cao đánh đầu gỡ 1-2 cho MU ở giữa hiệp 2. Sau đó, Lukaku dứt điểm thành công trong 1 tình huống hỗn loạn, ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ. Sau đó Matic lập siêu phẩm sút xa giúp MU thắng 3-2.

De Gea, MU, Man Utd, MU vs Crystal Palace

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea MU Man Utd MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT