Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐTVN đấu Jordan: Không ngán đối thủ nào!

Thứ ba, 06/03/2018 08:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ thuộc lứa U23 vừa qua để đấu với Jordan, điều đó mang đến rất nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Ngày 27/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan. Đây là trận đấu không mang nhiều ý nghĩa khi cả Việt Nam và Jordan đều đã sớm giành vé dự VCK.

Cũng chính vì lí do này, HLV Park Hang Seo sẽ ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ thuộc lứa U23 để tăng cường cọ xát. Đây vừa là cơ hội và cũng vừa là thách thức với nhiều cầu thủ chưa từng được 'ăn cơm tuyển'.

Dưới đây là đội hình dự kiến ĐTVN dùng để đấu với Jordan, một trận đấu mang tính thử nghiệm nhiều hơn là cuộc chiến giành điểm số.

Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội. Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Tiến Dũng đã chơi rất xuất sắc, là một trong những nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam gặt hái được thành công vang dội.

Trở lại với màu áo FLC Thanh Hóa, thủ thành này đã mắc phải một số sai lầm và ở lần này, đây sẽ là cơ hội để kiểm chứng khả năng chịu áp lực của Tiến Dũng.

viet nam vs jordan, asian cup, vong loai asian cup, jordan, hlv park hang seo

Với hàng hậu vệ, nhiều cầu thủ đã chứng minh được năng lực sẽ được sử dụng. Ví dụ như Văn Thanh, mẫu cầu thủ đa năng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được giao. Hay như Đoàn Văn Hậu, cầu thủ tuy 'tuổi trẻ nhưng tài cao'. Họ sẽ là hai hậu vệ cánh của Việt Nam trong tương lai.

Với vị trí trung vệ, Bùi Tiến Dũng cũng chứng tỏ được nhiều sẽ có cơ hội ra sân. Đá cặp với anh có thể là Duy Mạnh, một tiền vệ nhưng có khả năng đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ cũng rất tốt.

Ở tuyến trên, cặp bài trùng Xuân Trường, Đức Huy sẽ song hành cùng nhau. Họ đã tạo nên một VCK U23 châu Á đầy điểm nhấn, và khi được trao cơ hội trong màu áo ĐTQG, hi vọng cả hai sẽ phát huy được điểm mạnh của mình.

Nhiều nhân tố U23 được sử dụng, tuy nhiên cũng cần những cầu thủ có kinh nghiệm và đang chơi rất hay trong màu áo CLB. Đó là Đinh Thanh Trung, QBV Việt Nam 2017, người đã chơi rất hay giúp Quảng Nam vô địch V-League và mới đây là chức vô địch Siêu cúp Quốc gia.

Hay như Văn Quyết, một cầu thủ được xướng tên với vai trò thủ lĩnh. Tuy còn nhiều những rắc rối bên ngoài sân cỏ nhưng không thể phủ nhận via trò thủ lĩnh và tài năng của cầu thủ này.

Những cái tên như Quang Hải hay Công Phượng cũng sẽ có nhiều đất diễn. Trước đối thủ là Jordan, họ sẽ chơi như thế nào?

Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 27/3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lịch thi đấu Vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan