Quảng cáo

Ngôi sao MU đầu tiên bị Mourinho 'loại thẳng tay'

Thứ bảy, 23/09/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao MU đầu tiên bị Mourinho 'loại thẳng tay', Mất Pogba không ảnh hưởng đến sức mạnh của MU... là những tin tức của CLB Manchester United nổi bật ngày 23/9.

Luke Shaw bị Mourinho loại thẳng sau màn trình diễn tệ hại

Trở lại sau 5 tháng chấn thương, Shaw đã ra sân trong trận đấu với Burton ở League Cup. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định, màn trình diễn của Shaw chưa đáp ứng được yêu cầu của ông và hậu vệ người Anh này phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian dài mới có thể trở lại đội 1 của Quỷ đỏ.

“Cậu ấy phải làm việc nhiều hơn nữa. Chỉ có thế thôi. Những gì bạn thấy, tôi cũng thấy (ở trận đấu với Burton). Các bạn hỏi tôi cậu ấy có đá trận Southampton hay không ư? Không.

Cậu ấy cần làm việc nhiều hơn để cải thiện chính mình mới có hy vọng trở lại đội 1. Luke Shaw vừa trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương. Tôi không mong chờ cậu ấy có thể chơi tốt ngay được. Cậu ấy phải làm việc để cải thiện chính mình”, Jose Mourinho nói thẳng về tình trạng của hậu vệ người Anh.

“Mất Pogba không ảnh hưởng đến sức mạnh của MU”

Là trụ cột nơi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên trên thực tế, M.U vẫn sống rất khỏe mạnh khi Pogba không thể thi đấu. Cựu cầu thủ Gary Neville chia sẻ: “Paul Pogba là một cầu thủ rất cá tính trên sân bóng. Cậu ấy luôn muốn sở hữu bóng và có sự tự tin cực lớn vào bản thân. Dù mọi chuyện có tồi tệ đến đâu, Pogba vẫn luôn cố gắng và vượt qua những điều đó. Cậu ấy đã chịu áp lực trong mùa giải vừa qua vì mức giá chuyển nhượng của mình, nhưng thời điểm này Pogba đã có một sự khởi đầu hoàn hảo.”

“Mọi người đều kỳ vọng vào cậu ấy, nhưng mất Paul Pogba không phải là thảm họa của Quỷ đỏ. Đó là một tổn thất, nhưng M.U vẫn có những cầu thủ khác luôn sẵn sàng. Đó là Marouane Fellaini, Ander Herrera và cả Michael Carrick. Trong một mùa giải kéo dài, kiểu gì đội bóng cũng sẽ mất người và chúng ta phải vượt qua điều đó. Man United sẽ phải giải quyết bài toán thiếu vắng Pogba.”

Mourinho khẳng định MU đang định hình lối chơi tấn công

MU sẽ chạm trán Southampton cuối tuần này và Mourinho đang rất muốn duy trì phong độ của Quỷ đỏ, đặc biệt là khả năng tấn công. Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng đây là một khoảng thời gian cụ thể để giành một chức vô địch nào đó. Nhưng nó mang tính toàn cầu hơn, khi tình hình tài chính của CLB đang rất khả quan theo các số liệu thống kê.

MU đang cải thiện mọi thứ, không chỉ là kết quả mỗi trận mà còn dần định hình được phong cách thi đấu. Đây là nơi mà sự kết nối của các cầu thủ, NHM trở nên mạnh mẽ, chặt chẽ hơn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức Man utd Shaw Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT