Quảng cáo

Neymar rời tuyển Brazil

Chủ nhật, 27/03/2016 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo 23 tuổi này đã trở về Barca tập luyện sau khi nhận đủ thẻ phạt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và không thể tham dự trận đấu gặp Paraguay.

VIDEO: Neymar biểu diễn tuyệt kỹ khống chế bóng cực đỉnh trước Arsenal

 

Vào rạng sáng thứ 7 (26/03) vừa qua, ĐT Brazil đã để ĐT Uruguay cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà dù trước đó đã dẫn trước 2-0 và tỏ ra lấn lướt trong cả trận đấu. Đáng chú ý, tiền đạo ngôi sao của họ Neymar đã bị thẻ vàng và không thể thi đấu trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ gặp Paraguay.

Tiền đạo này đã dẫm vào chân 1 cầu thủ Uruguay trong hiệp hai của trận đấu vừa qua (sau khi bị Suarez gỡ hòa. Đó được cho là một hành động trả đũa với pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đội khách và tình huống dó diễn ra ngay trước mặt trọng tài. Tất nhiên anh không thể thoát khỏi án phạt.

Neymar, Barca, ĐT Brazil, Neymar rời tuyển Brazil, Neymar về Barca

Neymar đã trở rời tuyển Brazil để về Barca

Phải giã từ ĐT Brazil sớm khiến Neymar không vui, nhưng CLB Barca lại tỏ ra rất mừng. Họ đón anh về lành lặn sau loạt trận đấu quốc tế và sẽ sẵn sàng để chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải sắp tới. Việc anh được nghỉ ngơi nhiều hơn các cầu thủ khác 3 ngày cũng giúp Neymar tránh được tình trạng mệt mỏi.

Barca là đội bóng nổi tiếng với trò “câu thẻ”, nhằm xóa án phạt của mình trước những trận đấu lớn, nhưng gần như chắc chắn Neymar sẽ không bị nghi ngờ làm điều đó ở tuyển Brazil. Đầu tiên, Neymar có khát khao cống hiến mãnh liệt cho các cấp ĐTQG Brazil như ĐT Olympic và ĐT U23 cũng như ĐT Brazil chính thức. Anh được cho là mong mốn thi đấu ở cả Copa America và Olympic 2016 này, dù rằng điều đó có thể khiến cầu thủ sinh năm 1992 này bị quá tải trong mùa giải sau. Thứ 2, tình huống đạp chân của Neymar vào rạng sáng qua rất rõ ràng được thực hiện nhằm mục đích trả đũa, và nó được phát sinh ngay tức thì chứ không thể là một điều đã được tính toán từ trước.

Brazil sẽ găp Paraguay vào thứ 4 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Hiện họ đang đứng thứ 3 với 8 điểm sau 5 lượt trận, xếp dưới Uruguay (10 điểm) và Ecuador (13 điểm).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca ĐT Brazil Neymar rời tuyển Brazil Neymar về Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT