Quảng cáo

Neymar lên tiếng đầy bất ngờ về mâu thuẫn với Cavani

Thứ sáu, 29/09/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar lên tiếng đầy bất ngờ về mâu thuẫn với Cavani, Hazard hưởng lương khủng... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 29/9.

 

Neymar bất ngờ lên tiếng về mâu thuẫn với Cavani

Các tin đồn về mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani xuất hiện sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon hôm 18/9.

Ở trận đấu đó, ngôi sao người Brazil đã đề nghị Cavani nhường quyền đá phạt đền nhưng bị từ chối. Trước đó, khi Cavani xin đá một quả phạt trực tiếp ở cự ly đẹp, Dani Alves không chấp nhận nhưng lại nhường cho Neymar thực hiện.

Sau chục ngày im lặng, Neymar đã bất ngờ bác bỏ tất cả các tin đồn liên quan đến Cavani. Đồng thời, ngôi sao người Brazil cũng chỉ trích giới truyền thông bịa đặt mọi chuyện.

Trả lời các phóng viên, Neymar nói: “Họ sáng tác quá nhiều chuyện. Họ nói quá nhiều. Họ nói về những điều mà họ không hề biết. Họ cố gắng xâm nhập phòng thay đồ và vẽ nên những thứ không tồn tại”.

Ngoài ra, Neymar cũng cho biết anh và Cavani đã đạt thỏa thuận ai sẽ là người được ưu tiên đá phạt đền trong những lần tiếp theo. Mặc dù vậy, ngôi sao người Brazil không tiết lộ chi tiết thỏa thuận này.

Hazard chuẩn bị hưởng lương 300.000 bảng/tuần

Tờ Telegraph khẳng định Chelsea tự tin có thể thuyết phục Hazard phớt lờ những lời đề nghị béo bở của Real để ký hợp đồng mới với đội bóng. Hợp đồng hiện tại của Hazard sẽ đáo hạn vào năm 2020. Nhưng phía Chelsea lạc quan rằng việc tăng lương cho cầu thủ người Bỉ lên 300.000 bảng/tuần sẽ thuyết phục anh ở lại Stamford Bridge.

Antonio Conte kêu ca Chelsea gặp bất lợi so với Man City

Sau trận thắng Atletico Madrid 2-1, HLV Chelsea Antonio Conte cho rằng BTC Premier League xếp lịch đấu gây bất lợi cho Chelsea. Trong khi Man City được đá sân nhà với Shakhtar Donesk và có thêm 1 ngày hồi sức vì đá trước thì Chelsea phải đá muộn hơn và phải làm khách của Atletico Madrid. “Chúng tôi rõ ràng gặp bất lợi so với Man City. Làm sao có thể chuẩn bị cho một trận đấu như thế này với đúng 1 ngày? Tôi không hiểu sao BTC Premier League lại xếp chúng tôi đá vào thứ 7 mà không phải là Chủ Nhật?”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Cavani Neymar Hazard tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo