Quảng cáo

SỐC: HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC bị sa thải

Thứ năm, 28/09/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern Munich đã để thua muối mặt 0-3 trước PSG, điều này khiến tương lai của HLV Carlo Ancelotti vô cùng bất ổn.

Ancelotti và Bayern vừa chịu thua thảm trước PSG

Rạng sáng nay 28/9, Bayern Munich đã thi đấu cực tồi tệ trước PSG. Sau 90 phút thi đấu trên sân, Bayern Munich đã thất thủ với tỉ số 0-3. Không thể hài lòng, CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich chia sẻ: "Tôi chẳng thấy bóng dáng của Bayern Munich ở trận đấu tối qua trước PSG". Trong khi đó, chiếc ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti bắt đầu lung lay dữ dội.

Theo báo chí Đức, ngay sau thất bại BLĐ Bayern Munich đã tổ chức một cuộc họp khẩn để thảo luận. Một trong những vấn đề chính được đề cập đó chính là tương lai của Carlo Ancelotti.

Khi Bayern Munich chưa có công bố kết quả cuộc họp, hàng loạt báo chí uy tín như BBC, Sky Sports, Bild và ESPN đã đưa tin HLV Carlo Ancelotti bị sa thải. Ngay sau đó không lâu, trên trang chủ Bayern Munich đã chính thức thông báo sa thải HLV Ancelotti. Tiên phong cho quyết định này đó chính là CEO Karl-Heinz Rummenigge, người đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua của đội nhà.

Bayern thông báo chia tay HLV Ancelotti trên trang chủ

Khá bất ngờ, Bayern Munich thua 0-3 PSG chỉ là một trong những lý do khiến BLĐ đội bóng quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Bên cạnh đó, Hùm xám muốn chia tay với cựu HLV Real Madrid bởi ông đang có mâu thuẫn lớn với các học trò và đây là nguyên nhân chính khiến Bayern thua thảm.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông Carlo Ancelotti bởi những việc ông đã làm cho đội bóng, chúng tôi rất lấy làm tiếc. Chúng tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn, chuyên nghiệp bởi lợi ích chung cho Bayern Munich. Tôi hy vọng quyết định này sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực cho đội quyết tâm hơn."

Ra đi cùng với HLV Carlo Ancelotti là các trợ lý của ông.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich PSG 3-0 Bayern Munich C1 tin tức C1 Carlo Ancelotti tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT