Quảng cáo

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải chính thức giải nghệ

Thứ bảy, 04/03/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Anh Khoa chính thức nói lời từ giã sự nghiệp quần đùi áo số sau pha va chạm ‘đình đám’ giữa anh và Ngọc Hải hồi cuối năm 2015.

Như đã biết, Anh Khoa là ‘nạn nhân’ trong pha vào bóng ác ý của hậu vệ Quế Ngọc Hải hồi cuối năm 2015. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng bị rách 3 dây chằng đầu gối và tổn thương sâu dây chằng còn lại, dẫn tới việc khó trở lại với bóng đá (cụ thể, cầu thủ này bị đa chấn thương gồm gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và có thể rách dây chằng chéo sau). Đây là vụ việc đình đám nhất làng bóng đá Việt Nam khi đó.

Sau cú vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải ở vòng 25 V.League 2015, Anh Khoa đã phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật và điều trị. Về phía Ngọc Hải, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt tiền 15 triệu đồng, treo giò 6 tháng và bồi thường toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Ngọc Hai, Anh Khoa, anh khoa giai nghe, SHB Da Nang, Song Lam Nghe An, DTQG Viet Nam

Cho đến cuối năm 2016, Anh Khoa mới có thể tập luyện trở lại. Nhưng anh chỉ có thể tập nhẹ không bóng và có bóng. Sau đó, anh không thể tiếp tục duy trì cường độ tập của mình. Cầu thủ này không thể hồi phục thể trạng ban đầu. Chân trái mà cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng bị Ngọc Hải vào bóng to hơn chân phải và chằng chịt những vết mổ. Điều này khiến Anh Khoa phải quyết định giải nghệ sớm.

“Tôi cũng đã dự cảm về chấn thương của mình. Sau một thời gian điều trị, tôi cũng đã có tính nhiều con đường cho mình. Cuối cùng, tôi quyết định chọn con đường trở thành HLV. Bởi bóng đá vẫn là đam mê bất tận của tôi”, Anh Khoa chia sẻ trước báo giới ngày hôm nay, 4/3/2017.

Được biết, Anh Khoa sẽ theo học bằng C do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức tại Hà Nội. Với bằng cấp này, anh có thể trở thành HLV cho các đội tuyển trẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hai Anh Khoa anh khoa giai nghe SHB Da Nang Song Lam Nghe An DTQG Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT