Quảng cáo

Muốn vô địch, MU phải chấp nhận thực tế này

Thứ ba, 18/10/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Ryan Giggs cùng chuyên gia bóng đá Carragher có chung quan điểm khi nói về cơ hội vô địch của Quỷ đỏ mùa này.

Rạng sáng nay, Liverpool và MU bước vào trận đấu muộn vòng 8 Ngoại hạng Anh. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, The Kop được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ. Thực tế lợi thế ấy được họ tận dụng tốt khi đẩy MU về thế phòng thủ, trong khi đội khách chủ động đá thấp nhằm kiếm về 1 điểm, khiến trận đấu trở nên khá nhàm chán.

MU, Ryan Giggs, Liverpool 0-0 MU, Man Utd

MU sẽ phải biết tử thủ nếu muốn vô địch mùa này

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, Ryan Giggs cho rằng, chỉ có lối chơi như vậy mới giúp Quỷ đỏ đăng quang ở mùa này:  “Muốn vô địch, mọi người cần phải học cách chấp nhận Mourinho. Thử nghĩ xem, nếu MU để thua Liverpool, áp lực đặt lên họ trong những trận đấu tới sẽ rất lớn. Trong trận đấu vừa qua, tất cả đều nghĩ Liverpool sẽ dễ dàng thổi bay MU. Vì vậy hòa là một kết quả không quá tệ, nhưng đội bóng cần đánh bại Fenerbahce vào thứ Năm tới để có bước đà trong trận đấu với Chelsea và Manchester City”.

Cùng chung quan điểm với Giggs, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng đã lên tiếng ủng hộ HLV Jose Mourinho: “Mourinho là người đã từng giành 2 chức vô địch Châu Âu trong sự nghiệp. Ông ấy có phong cách riêng của mình. Đó có thể không phải phong cách của MU, nhưng đó là cách để bạn có thể giành được những kết quả tốt.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ryan Giggs Liverpool 0-0 MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo