Quảng cáo

MU vs Stoke: Thắng để mơ top 4

Thứ ba, 02/02/2016 04:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thắng trong trận đấu tới có thể khiến cuộc đua top 4 của MU trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

 

MU vs Stoke, dự đoán MU vs Stoke, nhận định MU vs Stoke, đội hình MU vs Stoke, Ngoại hạng Anh, vòng 24 Ngoại hạng Anh, vòng 24 Premier League.

Vùi dập đối thủ Derby 3 bàn ngay trên sân đối thủ vào rạng sáng thứ 7 tuần trước có thể giữ chiếc ghế của Van Gaal thêm nhiều trận nữa, nhưng nó không giúp MU có được thêm lợi thế tại giải Ngoại hạng Anh.

Vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 5 điểm, các cầu thủ Quỷ Đỏ cần nỗ lực hết mình từ giờ cho đến cuối mùa nếu không muốn mất vé dự Champions League vào tay các đối thủ.

Với việc Bastian Schweinsteiger mới xác nhận sẽ phải ngồi ngoài thêm 1 tháng nữa vì chấn thương cộng với hàng loạt trụ cột ở hàng thủ, những giờ cuối cùng của thị trường chuyện nhượng có thể chứng kiến sự sôi động của đội bóng thành Manchester.

Nhưng chắc chắn ở trận đấu tới, các cầu thủ Quỷ Đỏ sẽ vẫn phải dùng những phương án dự phòng bất khả dĩ như Borthwick-Jackson hay McNair ở hàng thủ. Trong khi đó, hàng công đang dần trở lại lần này sẽ tiếp tục là đầu tàu để kéo con tàu sắp đắm đi lên phía trước.

Trong khi đó, đối thủ của MU trong trận đấu này đang không có phong độ tốt. Stoke sau khi giành những chiến thắng vẻ vang ở lượt đi nay đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thậm chí, họ còn không ghi được nổi 1 bàn thắng nào trong số đó.

Bộ ba Arnautuvic, Bojan và Shaqiri thay nhau chấn thương khiến CLB được dẫn dẵn bởi Mark Hughes không thể có được những kết quả tốt trong những tuần gần đây, và đội trưởng Shawcross cũng vắng mặt khiến bộ khung phòng ngự của họ không còn chắc chắn như trước nữa.

Tuy vậy, chiến thắng 2-0 rất dễ dàng hồi tháng 12 vừa qua vẫn còn trong tâm trí nhiều CĐV Stoke và chắc chắn là MU cũng vậy. Vì thế, Van Gaal và các học trò không được chủ quan cho cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu này.

 

Thông tin nhân sự

Manchester United: Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia, Asley Young, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger chấn thương. Jones bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Stoke: Given, Geoff Cameron, Ryan Shawcross chấn thương, Marko Arnautovic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): De Gea, McNair, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Schneiderlin, Lingard, Mata, Martial, Rooney.

Stoke (4-2-3-1): Butland, Pieters, Wilson, Johnson, Wollscheid, Whelan, Afellay, Shaqiri, Ireland, Diouf, Bojan.

 

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Stoke

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Stoke dự đoán MU vs Stoke nhận định MU vs Stoke đội hình MU vs Stoke Ngoại hạng Anh vòng 24 Ngoại hạng Anh vòng 24 Premier League.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT