Quảng cáo

MU nhận tin buồn về vụ Harry Kane

Thứ hai, 28/12/2015 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino, mới đây đã cho rằng tiền đạo Harry Kane “không phải để bán”, điều khiến Man Utd buồn lòng.

 

harry kane, chuyen nhuong harry kane, man utd, mu, mu chuyen nhuong, ngoai hang anh, thi truong mua dong

Kane đã trưởng thành vượt bậc trong năm 2015

Harry Kane đã lập cú đúp cho Spurs trong chiến thắng trước Norwich cuối tuần trước, nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải mới của tiền đạo người Anh lên con số 11.

Nếu tính riêng trong năm 2015 thì Kane đã có 27 lần lập công, phá vớ kỷ lục cũ của tiền đạo Sheringham lập được cho Spurs về số bàn thắng trong một năm dương lịch.

Tiền đạo 22 tuổi này đang được rất nhiều đại gia Anh ngắm đến, và nổi bật nhất trong số đó là Man Utd, khi CLB này đã rất nhiều lần đánh tiếng trong mùa hè.

Tuy vậy, mới đây HLV Pochettino đã đánh tiếng cho rằng Kane sẽ không rời sân White Hart Lane cho dù số tiền mà các CLB khác bỏ ra là có nhiều đến đâu.

“Không có cái giá nào ở đây cả. Không ai có thể mua được Kane từ chúng tôi,” Pochettino nói. “Cậu ấy không phải để bán, và việc định giá cầu thủ này là bất khả thi.”

Kane đã có 2 cú hattrick trong vòng 12 tháng qua, 6 lần lập cú đúp và tổng cộng 32 bàn thắng cho cả Tottenham lẫn ĐT Anh. Anh còn ghi bàn chỉ trong 79 giây kể từ khi vào sân khi ra mắt Tam Sư.

Thành tích ấn tượng của cầu thủ này giúp Tottenham đang có một chuỗi phong độ tốt kéo dài từ mùa giải năm ngoái. Và các đại gia xứ sở sương mù như Man Utd và phần nào đó là Chelsea vẫn tiếp tục chèo kéo chân sút trẻ người bản địa này từ TTCN mùa hè sang mùa đông.

Tuy vậy, động thái cứng rắn của Pochettino cho thấy sẽ rất khó xảy ra một vụ chuyển nhượng bom tấn trong tháng Giêng tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
harry kane chuyen nhuong harry kane man utd mu mu chuyen nhuong ngoai hang anh thi truong mua dong
Xem thêm