Quảng cáo

MU loại 4 ngôi sao khi làm khách tại Europa League

Thứ tư, 08/03/2017 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì nhiều lý do khác nhau mà 4 cái tên của Quỷ đỏ không thể góp mặt tại Rostov để thi đấu vòng 1/8 Europa League.

Hôm nay, HLV Mourinho đã đăng ký danh sách sơ bộ các cầu thủ tham dự trận đấu tại Rostov cho UEFA. Do phải di chuyển đường dài, nhiều cầu thủ không được tham dự sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhằm hạn chế những vấn đề liên quan đến thể lực. Đáng chú ý trong danh sách của HLV Mourinho, ông đã gạch 4 cái tên rất nổi tiếng.

Cụ thể, 4 người không cùng đoàn Quỷ đỏ tới Rostov là Wayne Rooney, Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger và Eric Bailly. Trong số này, Schweinsteiger không được đăng ký tham dự Europa League từ vòng loại trực tiếp, trong khi Eric Bailly bị treo giò. Chỉ có Luke Shaw và Wayne Rooney là vắng mặt có thể vì những lý do chuyên môn.

MU, tin tuc MU, tin tuc Man utd, tin tuc Europa League, tin tuc Mourinho, tin tuc Rooney

HLV Jose Mourinho chưa tiết lộ lý do loại hai ngôi sao người Anh, tuy nhiên, trong lần hiếm hoi trở lại đội hình xuất phát ở trận hoà 1-1 Bournemouth, cả Rooney và Shaw đều đã thi đấu rất không tốt.

Luke Shaw tuy đã rất nỗ lực nhưng thường xuyên chuyền bóng hỏng, và cũng chẳng hỗ trợ tốt cho mặt trận tấn công. Trong khi Wayne Rooney vẫn chơi xông xáo như thường lệ nhưng không để lại nhiều điểm nhấn đáng kể.

Tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ là ngôi sao mới ở Old Trafford Henrik Mkhitaryan đã trở lại. Cầu thủ người Armenia đã bình phục hoàn toàn chấn thương khiến anh lỡ trận chung kết League Cup gặp Southampton.

Sau trận gặp Rostov, MU sẽ chạm trán Chelsea tại tứ kết FA Cup. Ở trận này, họ sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimovic do án treo giò.

Danh sách 20 cầu thủ Man Utd đến Rostov: De Gea, Romero, O'Hara; Valencia, Jones, Rojo, Smalling, Blind, Darmian, Young; Carrick, Herrera, Fellaini, Pogba, Mata, Lingard, Mkhitaryan; Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tuc MU tin tuc Man utd tin tuc Europa League tin tuc Mourinho tin tuc Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT