Quảng cáo

MU đã có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Thứ sáu, 19/05/2017 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VTV trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam, MU đã có tân binh đầu tiên trong mùa hè... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 19/5.

HLV Trần Công Minh chính thức tái xuất

Chia tay bóng đá Đồng Tháp hồi cuối mùa giải 2016, HLV Trần Công Minh đã quay lại dẫn dắt đội bóng vùng Tháp Mười sau khi lãnh đạo CLB chấp nhận đơn xin từ chức của HLV Bùi Văn Đông. Lý do chia tay của HLV Văn Đông là không chịu nổi áp lực, nhưng quan trọng là thành tích của đội bóng Tháp quá bết bát sau khi kết thúc lượt đi của giải hạng Nhất 2017. Hiện họ đang xếp chót bảng với 4 điểm.

Việc mời lại HLV Trần Công Minh cũng là muốn cứu vãn tình thế và vực dậy thành tích của đội bóng xứ Tháp Mười ở giai đoạn 2, bởi lãnh đạo CLB không muốn đội nhà rơi vào tình cảnh 3 năm rớt 2 hạng (Đồng Tháp vừa từ V.League rớt xuống hạng Nhất hồi cuối mùa giải 2016).

VTV trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam tại FIFA U20 World Cup 2017 trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD.

Thông tin này được VTV chính thức xác nhận vào trưa 19/5. Ngoài ra, người hâm mộ cũng được xem trực tiếp các trận đấu ở bảng E có sự góp mặt của U20 Việt Nam, các trận tứ kết, bán kết và chung kết của giải đấu được mệnh danh là World Cup trẻ này.

Tổng cộng, VTV sẽ tường thuật trực tiếp 13 trận đấu của U20 thế giới trên kênh VTV6 và VTV6 HD. Đây là nỗ lực lớn của Đài truyền hình Việt Nam để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ cũng như người yêu thể thao trên cả nước.

Arnau Puigmal, MU, chuyên nhượng MU, tin tuc bong da ngay 19 thang 5, tin tuc bong da hot 19 thang 5, tin tuc MU

MU đã có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Hôm nay, toàn bộ các mặt báo ở Anh và Tây Ban Nha đã đưa tin, MU đã chính thức có được chữ ký của thần đồng Espanyol, Arnau Puigmal. Thông thường một thương vụ 16 tuổi sẽ không được công khai trên trang chủ của CLB (giống như Tatih Chong mùa hè vừa qua) nhưng những thông tin mới nhất cho thấy chắc chắn tương lai của Arnau Puigmal đã ở Old Trafford.

HLV Mourinho đã rất nhanh tay trong thương vụ Arnau Puigmal bởi ông lo sợ sự can thiệp từ gã hàng xóm Man City, bởi mặc dù CLB này bị cấm chuyển nhượng trẻ nhưng điều đó chỉ áp dụng ở các CLB của Anh, còn trên phạm vi toàn thế giới thì Man City vẫn sẵn sàng săn ‘măng non’.

Espanyol cảm thấy rất nuối tiếc Arnau Puigmal. Họ khẳng định Arnau Puigmal là cầu thủ quan trọng của CLB và không hề muốn tiền vệ này ra đi.

Cúp FA sẽ quyết định tương lai của Wenger

Hiện Arsenal chỉ duy nhất cúp FA là vẫn còn khả năng vô địch. Theo chia sẻ của chính Wenger thì có lẽ danh hiệu này sẽ có 'sức nặng' rất lớn tới tương lai của ông. Cụ thể phát biểu trước truyền thông, Giáo sư đã cho biết:

"Sẽ có một buổi họp với lãnh đạo đội bóng được tiến hành. Rất nhiều vấn dề ở đội bóng sẽ được chúng tôi đưa ra thảo luận. Một trong số đó sẽ là điều gì đang xảy ra với công việc huấn luyện của tôi."

Vào ngày 27/05 tới đây, Arsenal sẽ bước vào trận chung kết cúp FA năm nay tại Wembley. Đối thủ mà Pháo Thủ sẽ phải đối mặt chính là Chelsea, nhà tân vô địch tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arnau Puigmal MU chuyên nhượng MU tin tuc bong da ngay 19 thang 5 tin tuc bong da hot 19 thang 5 tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT