Quảng cáo

Xuất hiện tài năng sẽ thay Luke Shaw tại MU

Thứ ba, 04/04/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho và các cộng sự rất nhanh chóng có sự thế chỗ cho Shaw, người gần như sẽ ra đi hè này.

VIDEO: MU hòa thất vọng trước West Brom ở vòng 30

Mùa giải này MU không thực sự ổn định ở vị trí hậu vệ trái. Mourinho đã thử qua nhiều phương án như Luke Shaw, Blind nhưng hiện tại phải dùng Darmian. Theo lý giải của chiến lược gia người Bồ, Shaw không có được sự tiến bộ như kỳ vọng và khó có thể tiếp tục ở lại Old Trafford.

Theo kế hoạch, nhiều khả năng hậu vệ được Van Gaal mua về với giá 30 triệu bảng phải chia tay MU khi mùa giải kết thúc. Tờ Independent cho hay, Chelsea và Tottenham đang xếp hạng để mua Shaw bởi họ vẫn đánh giá cầu thủ này là hậu vệ tiềm năng bậc nhất nước Anh.

Ngày 2/4 vừa qua, HLV Mourinho nói về hậu vệ này: "Tôi không thể so sánh Luke Shaw với Young, Darmian và Blind. Tôi cũng không thể so sánh thái độ trong lúc tập luyện, sự tận tụy, tập trung và cả tham vọng Shaw với những đồng đội khác. Anh ta còn kém họ (Young, Darmian và Blind) rất xa".

Kieran Tierney, MU, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Man Utd, tin tuc MU, Shaw, Mourinho

Và hôm nay, cái tên thay thế Luke Shaw đã xuất hiện, đó là hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Celtic, Kieran Tierney. Cầu thủ 19 tuổi này là con bài quan trọng trong chiến dịch vô địch Scotland của đội bóng và là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá nước này, khi đã 03 lần khoác áo ĐTQG.

Theo đó, vào hồi mùa đông vừa qua, Mourinho đã gửi lời dạm hỏi trị giá 10 triệu bảng cho Kieran Tierney, nhưng bị từ chối do cầu thủ này không muốn tới MU vào giữa mùa. Tuy nhiên, khi kết thúc mùa giải và thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, đó sẽ là một câu chuyện khác.

Cũng theo Daily Star, Daily Mirror và Sun Sports, Kieran Tierney rất muốn trở thành cầu thủ của MU hè này. Những tờ báo Anh kể trên khẳng định Mourinho sẽ tăng từ từ mức phí chuyển nhượng từ 10 triệu bảng cho hậu vệ cánh 19 tuổi này cho đến khi Celtic đồng ý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kieran Tierney MU tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong Man Utd tin tuc MU Shaw Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT