Quảng cáo

MU có khả năng lớn bị ‘nẫng tay trên’ vụ Mourinho

Thứ ba, 19/04/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin uy tín của báo giới Anh, Sky Sports xác nhận, CLB nước Pháp PSG đã có những hành động tiếp cận với HLV Jose Mourinho.

VIDEO: Thủ môn Lào League trả giá vì ham phô diễn kỹ thuật

Jose Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp từ tháng 12 năm ngoái sau khi bị Chelsea sa thải. Đã có nhiều tin đồn về việc ông sẽ làm nhiệm vụ tại Manchester United mùa tới, nhưng hiện mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ. Mới đây nhất, báo giới Anh bất ngờ tiết lộ thông tin rằng MU có thể sẽ bị một CLB đại gia của bóng đá châu Âu ‘nẫng tay trên’ đối với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đó là Paris Saint-Germain.

Nguồn tin của Sky Sports cho biết chủ tịch CLB nước Pháp, Nasser Al-Khelaifi đã bắt đầu tìm cách tiếp cận HLV Mourinho thông qua người đại diện Jorge Mendes. Thông tin này đã được đưa ra ngay sau khi PSG bị Man City loại khỏi Champions League, nhưng đến nay mới có một nguồn uy tín như Sky Sports xác nhận.

Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, Mourinho, chuyển nhượng MU, MOurinho đến MU, Mourinho đến PSG

HLV Mourinho đang nhận được lời đề nghị từ PSG

HLV Mourinho từ lâu đã phát biểu rằng ông chỉ trở lại làm việc vào mùa hè, và đang xem xét các khả năng. Cũng theo báo giới Anh, cựu HLV của Real Madrid đang ưu tiên MU nhất, tuy nhiên, PSG cũng là khả năng đáng để cân nhắc. Mourinho có mối quan hệ bạn bè với Al-Khelaifi. Khi tỉ phú này mua lại PSG, ông từng 2 lần nỗ lực mời Mourinho về dẫn dắt PSG không thành công.

Trong khi đó, trong phát biểu gần đây nhất của Mourinho liên quan đến tương lai, vị chiến lược gia này chỉ phủ nhận ông chưa hề có bến đỗ vào thời điểm hiện tại và bỏ ngỏ mọi chuyện trong tương lai: “Tôi không hiểu báo chí lấy đâu thông tin về bản hợp đồng giữa tôi và Man Utd, đây là điều không có thật. Man Utd đang được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal, còn tôi đang trong thời gian nghỉ ngơi. Chưa có bất kỳ một khoản giao kèo giữa đôi bên, tất cả chỉ là tin đồn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng Mourinho chuyển nhượng MU MOurinho đến MU Mourinho đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT