Quảng cáo

MU chiêu mộ thành công tiền vệ của PSG

Thứ tư, 21/06/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aliou Badara Traore, ngôi sao 16 tuổi sẽ gia nhập học viện của MU trong những ngày tới sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản ngày 30/6.

VIDEO: Chiêm ngưỡng khả năng chơi bóng của Aliou Traore

Theo thông tin từ tờ L’Equipe, tiền vệ sinh năm 2001 đã khoác áo CLB PSG trong những mùa giải đã qua sẽ gia nhập MU trong thời gian tới, sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản kết thúc vào ngày 30/6.

Cụ thể, Aliou Badara Traore trưởng thành từ lò đào tạo PSG nhưng vào cuối mùa giải năm ngoái, anh gia nhập đội bóng quê hương Sarcelles (một CLB nghiệp dư) theo một bản hợp đồng cho mượn đặc biệt để vẫn có thể đi thử việc ở các CLB khác nhau.

Aliou Badara Traore, Aliou Traore, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Vào tháng 2 năm 2017, Aliou Badara Traore đến thử việc tại đội U17 MU và tạo được ấn tượng khi ghi một bàn thắng tại đây. Sau đó, Quỷ đỏ đã đánh bại sự cạnh tranh từ Man City và Juventus để có được chữ ký của cầu thủ này.

Aliou Badara Traore là thành viên của đội U16 Pháp có trận ra mắt ngày 21 tháng 3 năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Traore có 7 trận thi đấu cho U16 Pháp, ghi được 2 bàn thắng. Traore cũng là đội trưởng của U16 Pháp trong một số trận thi đấu.

Thông tin này thực tế đã được một nguồn tin thân cận của PSG thông báo ngày 29/3/2017 nhưng không được nhiều độc giả quan tâm. Tuy nhiên, đến nay, điều này được xác thực là đáng tin cậy. Aliou Badara Traore sẽ gia nhập MU vào ngày 1/7/2017 tới, ngày mở cửa thị trường chuyển nhượng. MU có thể sẽ phải trả cho PSG và Sarcelles những khoản phí đào tạo khác nhau.

Trước đó, CLB nước Anh đã chiêu mộ Arnau Puigmal, một cầu thủ trẻ đến từ Espanyol và Roberto Gonzalez, cầu thủ trẻ của Real Betis.

 

Aliou Badara Traore, Aliou Traore, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Juve nhắm sao MU thay thế Daniel Alves

Theo tờ La Gazzetta của Italia đưa tin, Juventus nhà ĐKVĐ Serie A 2016/17 đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United nhằm thay thế Daniel Alves.

Theo đó, BLĐ Juve đã nhắm Darmian nhằm khỏa lấp vị trí của Alves sẽ để lại. Hiện tuyển thủ người Brazil đã ở rất gần đại gia của NHA là Manchester City. Cựu cầu thủ của Barca cũng đang thương thảo với Juventus để giải phóng hợp đồng còn hạn tới Hè 2018.

Đội bóng thành Turin đã hướng tới việc mang Darmian trở lại Italia. Ngôi sao của MU từng có kinh nghiệm tại Serie A trong màu áo Torino, cũng như có 30 lần ra sân cho ĐTQG. Man United đã trả 14 triệu Bảng cho hậu vệ đa năng này trong năm 2015. Thê nhưng, Quỷ Đỏ muốn nhận 20 triệu euro từ việc để Darmian ra đi, trong khi cái giá này là không tương xứng với một cầu thủ đang thất sủng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aliou Badara Traore Aliou Traore chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng hôm nay tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT