Quảng cáo

Morata chọn MU vì câu nói ngắn gọn của Mourinho

Chủ nhật, 11/06/2017 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata chọn MU vì câu nói ngắn gọn của Mourinho, U20 Anh lên ngôi vô địch U20 World Cup 2017... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/6.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Morata chọn Man United vì Mourinho

Tờ Marca vừa tiết lộ lí do Alvaro Morata chọn gia nhập Man United Hè này. Jose Mourinho đóng vai trò quyết định trong sự lựa chọn của tiền đạo Tây Ban Nha. Đích thân ông đã điện thoại cho Morata 2 lần và nói ngắn gọn một cầu gồm 6 từ tiếng Anh rằng “Come with me, you’ll be important” (Hãy thi đấu cho tôi và cậu sẽ đóng vai trò quan trọng). Chỉ với một câu nói ấy, Mourinho đã thuyết phục được Morata lựa chọn gia nhập Man United. Đội bóng Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata và bây giờ họ cần đạt thỏa thuận với Real Madrid là vụ áp phe sẽ được thực hiện. Dù chỉ được Zidane cho đá chính 14 trận ở Liga mùa trước nhưng Morata vẫn ghi được 15 bàn cho Real.

U20 Anh lên ngôi vô địch U20 World Cup 2017

Giành thắng lợi kịch tính trước U20 Venezuela với tỷ số 1-0, U20 Anh lần đầu tiên vô địch U20 World Cup trong lịch sử. Mặc dù là trận đấu quan trọng nhất giải nhưng của U20 Anh và U20 Venezuela đều nhập cuộc khá thoáng và tự tin tạo cơ hội. Không giống như trận tranh hạng 3, cả 2 đội bóng có mặt ở trận chung kết đều sở hữu nhiều cơ hội trong cả 2 hiệp.

Tuy vậy, U20 Anh vẫn có phần áp đảo đối thủ. Đội bóng áo trắng sở hữu tình huống đáng kể đầu tiên trong trận đấu khi tiền đạo chủ lực Solanke có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm song không thể hạ gục thủ môn đối phương. Sau đó, Lookman thử tài Farinez với cú sút xa hiểm hóc nhưng thủ môn đối phương đã cản phá xuất sắc.

Phút 32, U20 Anh đã có bàn mở tỷ số. Calvert-Lewin tận dụng tốt đường chuyền của tiền vệ Salter và phút sơ hở của hàng phòng ngự Venezuela để  đối mặt với Farinez. Anh mất 2 cú sút nhưng cuối cùng đã hạ gục thủ môn đối phương.

Sang hiệp 2, Venezuela vùng lên nhưng không thể ghi bàn. Chung cuộc, U20 Anh thắng 1-0 và vô địch U20 World Cup.

Fan Scotland và Anh choảng nhau sứt đầu, mẻ trán ở Hampden Park

CĐV Scotland và Anh đã bị cuốn vào cuộc hỗn chiến ở Magaluf, khi 2 đội đụng độ tại trận đấu đầy sôi động vào những phút cuối trong khuôn khổ chiến dịch vòng loại World Cup trên sân Hampden Park.

Các cảnh quay ghi lại hình ảnh một fan trẻ tuổi ném ra đường phố ở bên ngoài một quán rượu, trong lúc thanh niên khác ôm đầu bê bết máu. Anh ta là một trong những CĐV quá khích lao vào cuộc ẩu đả, còn thanh niên “ăn chiếc ghế vào đầu” được thấy quấn cờ Scotland trên người.

Arsenal theo đuổi sao Bundesliga

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal rất gần với tiền vệ Hakan Calhanoglu. Để thuyết phục Leverkusen nhượng lại cầu thủ này, Pháo thủ sẽ chi ra khoảng 20 triệu euro. Calhanoglu từ lâu đã nổi lên là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Bundesliga. Anh được biết đến với những cú sút phạt thần sầu.

John Stones thất vọng với mùa giải đầu tiên tại Man City

“Tôi cảm thấy thất vọng với mùa giải đầu tiên tại City. Chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh và đặt ra những mục tiêu cao. Chúng tôi đều tin rằng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn, nhất là trong một vài trận đấu quan trọng. Nhưng tôi cũng chẳng quá lo lắng về những lời chỉ trích bên ngoài quá nhiều. Cuối cùng tôi cũng chỉ cần lắng nghe huấn luyện viên, các đồng đội và gia đình của mình. Mức phí chuyển nhượng chẳng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với tôi. Tôi cảm thất may mắn vì được chiêu mộ với mức giá đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata MU tin tức MU chuyển nhượng MU Mourinho U20 Anh U20 World Cup tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT