Quảng cáo

Mesut Ozil: ‘Tôi yêu HLV Mourinho’

Chủ nhật, 16/04/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Mesut Ozil đã khẳng định như vậy trong cuốn tự truyện mới nhất của mình và điều đó mở ra khả năng lớn trong thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Mesut Ozil sẽ mãn hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2018. Trong suốt 4 năm vừa qua tại Arsenal, anh luôn đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của Pháo thủ. Tuy nhiên, những bất đồng quan điểm trong bản hợp đồng mới giữa anh và BLĐ đội bóng đang khiến cho khả năng Ozil rời Arsenal ngày một tăng lên. Nếu không thể hoàn tất hợp đồng với tiền vệ tuyển Đức trong tháng 6 tới, The Gunners buộc phải bán đứt Ozil cho đội bóng nào trả giá cao nhất để gỡ vốn.

Và mới đây, một ‘biến động’ lớn đã xuất hiện trong vấn đề về tương lai của Mesut Ozil. Cụ thể, chia sẻ trong cuốn tự truyện mới phát hành của mình, tiền vệ Ozil đã khẳng định rằng, anh rất muốn và rất thích làm việc với HLV Mourinho: “Tôi yêu HLV Mourinho (Nguyên văn bằng tiếng Anh: I love Mourinho). Ông ấy là nguyên nhân khiến tôi chọn Real Madrid vào thời điểm đó. Một mình ông ấy thôi, không có bất cứ tác động nào khác cả. Tôi không chọn Real Madrid, tôi chọn HLV Mourinho.”

Mourinho, Ozil, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, tin tuc bong da hom nay, tin tuc bong da quoc te, tin bong da HOT 16/04

Trước đó, Ozil cũng đã tiết lộ về vụ chuyển nhượng của anh từ Real Madrid tới Arsenal, qua đó phần nào tiết lộ rằng tiền vệ người Đức có mối quan hệ rất tốt với ‘Người đặc biệt’: “Tôi đã hứa với HLV Wenger rằng tôi sẽ gọi cho ông ấy đầu tiên nếu muốn rời Real Madrid, và điều đó đã diễn ra thật. Tôi thất vọng với chủ tịch Perez của Real và liên hệ với các đội bóng khác. HLV Mourinho rất buồn vì điều đó. Ông ấy nhắn tin cho tôi khi thương vụ đã hoàn tất: ‘Cậu không nói gì với tôi cả, tôi tưởng cậu muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng này.”

Hiện tại, đang có nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho Ozil, đặc biệt là CLB Man Utd của Jose Mourinho. Theo Goal, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đưa anh về Manchester. Và với động thái mới nhất này, rất có thể MU sẽ hưởng lợi từ mối quan hệ của Ozil với HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ozil tin tuc MU tin chuyen nhuong MU tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da quoc te tin bong da HOT 16/04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT